Tổng hợp các mẫu đồ chơi treo nôi cho bé sơ sinh Tốt nhất

0
3364

Tại sao nên sử dụng đồ chơi treo nôi cho trẻ sơ sinh? Đồ chơi treo nôi cho bé sơ sinh loại nào tốt? Hãy cùng Kids Plaza tham khảo những thông tin dưới đây:

3 lợi ích khi sử dụng đồ chơi treo nôi cho bé sơ sinh 

Phát triển thị giác

Việc phát triển thị giác cho trẻ sơ sinh là điều vô cùng quan trọng. Ngoài những phương pháp kích thích phát triển thị giác ở trẻ thông thường thì bố mẹ có thể dùng đồ chơi treo nôi cho trẻ sơ sinh để gây sự tò mò ở trẻ, tăng cường khả năng tập trung. Với những món đồ chơi cho trẻ sơ sinh thông minh này, trẻ sẽ thường xuyên nhìn và quan sát theo những chuyển động của nó chơi treo nôi sẽ rất tốt cho mắt của trẻ.

Mang đến sự hứng thú

Đồ chơi treo nôi cho bé sơ sinh với những con thú ngộ nghĩnh đong đưa trên không tạo sự thích thú, lạ lẫm trong mắt bé sơ sinh. Kids Plaza cung cấp nhiều mẫu đồ chơi cho bé sơ sinh nhìn an toàn và chính hãng, mọi người có thể tham khảo thông tin: https://www.kidsplaza.vn/do-choi-cho-tre-so-sinh.html

Phát triển thính giác

Bố mẹ có thể sắm những món đồ chơi bé treo nôi phát ra âm thanh nhỏ để tăng sự kích thích khả năng thính giác của bé. Những âm thanh trong trẻo, ngân nga phát ra từ món đồ chơi sẽ đặc biệt cuốn hút bé, giúp bé lắng nghe những âm thanh đầu đời.

Tăng cường sự tập trung

Ngoài việc giúp trẻ sơ sinh phát triển thính giác và thị giác đồ chơi treo nôi giúp bé tăng cường sự tập trung ngay từ khi còn nhỏ. Bé thường chú ý tới những đồ trang trí được treo trên nôi, tập trung quan sát và theo dõi sự chuyển động của nó. Nhờ vậy mà khả năng tập trung ở bé sẽ được cải thiện lên từng ngày.

Tổng hợp đồ chơi treo nôi cho bé sơ sinh 

Đồ chơi treo nôi phát ra âm thanh

Đồ chơi treo cũi gà con HW.668-59 với các hình thú ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc, cho bé sờ, mó, nhìn là đồ chơi sơ sinh đem lại nhiều lợi ích phát triển tối đa giác quan, kích thích sự tò mò tự nhiên của bé cũng như đem niềm vui đến cho các bé. Món đồ chơi này có 4 câu truyện ru bé ngủ, 300 bài hát, 5 bản nhạc và 143 từ mới cho bé thỏa sức học hỏi và các mẹ có nhiều thời gian hơn.

Đồ chơi treo cũi gà con HW.668-59

Vòng treo nôi

Vòng treo nôi giúp mở mang tầm mắt, hướng nhìn của bé cũng như giúp phát triển giác quan của bé tốt hơn. Những chiếc vòng treo nôi có thể có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau. Cha mẹ nên lựa chọn cho bé những chiếc vòng có nhiều màu sắc rực rỡ để kích thích thị giác của bé.

Chuông gió treo nôi

Những chiếc chuông gió với âm thanh leng keng được xem một món đồ chơi treo nôi cho bé sơ sinh không thể nào tuyệt vời hơn. Ngoài ra, bố mẹ hoàn toàn có thể treo chuông gió ở bất kỳ đâu mà bé có thể trông thấy chúng đu đưa và nghe được thấy âm thanh dễ thương mà chúng phát ra.

Thú bông

Hình ảnh chú thỏ Rabbit Metoo đáng yêu đã không còn xa lạ với chúng ta nhất là trẻ nhỏ. Nên những thú thỏ bông Rabit không chỉ mang nét đáng yêu, xinh xắn, thích thú mà còn là người bạn thân thiết của các bé. Mọi người có thể sử dụng những thú bông nhỏ nhắn, xinh xắn này để làm đồ treo nôi cho bé để giúp bé hứng thú và phát triển các giác quan tốt hơn.

Đồ chơi treo nôi dạng xoắn

Những loại đồ chơi treo nôi cho trẻ sơ sinh dạng xoắn giúp cho trẻ phát triển xúc giác, thị giác và giúp trẻ rèn luyện khả năng cầm nắm đồ vật ở trẻ. Việc uống cong hoặc xoắn cũng giúp bạn có thể gắn ở bất kỳ nơi đâu như xe đẩy, nôi, cũi,…vô cùng thuận tiện.

=>> Xem thêm các cách làm đồ chơi treo nôi cho trẻ sơ sinh tại đây.

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo kệ chữ A cho bé tại đây: