Đời này nhất định phải có một bộ ảnh bầu tuyệt đẹp

0
2012

9 tháng 10 ngày là khoảng thời gian mang nhiều khó khăn nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc với bất kỳ người mẹ nào. Bởi vậy, có rất nhiều bà mẹ muốn chụp hình để lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời này, thế nhưng nhiều mẹ bầu còn e ngại về ngoại hình của mình hoặc băn khoăn vì có quan niệm khi mang bầu không nên chụp ảnh.

Nhưng đó chỉ là những quan niệm xưa cũ, bụng to, tăng cân nhiều, người rạn…thì bầu nhất định phải chụp ảnh để giữ lại khoảnh khắc thiêng liêng này đã dần trở thành trào lưu. Không ít người phải xuýt xoa đến nỗi người độc thân thì mong sớm lấy chồng, người đang mang thai thì nghĩ phải quyết tâm chụp lấy một bộ. Hội chị em phụ nữ đồng ý rằng: “đúng là đời này nhất định phải có một bộ ảnh bầu tuyệt đẹp!”

Vậy tại sao phụ nữ nhất định nên chụp ảnh bầu một lần trong đời?

Thứ nhất: Lưu giữ khoảnh khắc quý giá
Làm mẹ là một điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ dù có phải trải qua rất nhiều khó khăn. Vì thế, chụp ảnh bầu sẽ giúp mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Có thể thân hình mẹ hơi mập mạp, có thể những đường cong nhô ra không đều nhau. Nhưng điều đó chẳng quan trọng bằng niềm hạnh phúc, viên mãn của mẹ khi con yêu mạnh khỏe và lớn lên từng ngày. Vậy nên mẹ đừng ngại ngần ghi lại những khoảnh khắc này để cả mẹ và bé lưu giữ thành kỷ niệm khó quên nhé!
Thứ 2: Tinh thần thoải mái hơn
Đừng tự nhốt mình trong tư tưởng không được di chuyển nhiều khi mang bầu. Tại sao bạn không ra khỏi nhà và đi cùng ông xã của mình để lưu giữ lại giai đoạn vô cùng ý nghĩa này?. Chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khi tạo dáng với đứa con yêu sắp chào đời. Tinh thần mẹ bầu vì thế cũng sẽ thoải mái hơn, cảm thấy được quan tâm hơn.

>>> Mẹ bầu có thể tham khảo thêm các loại sản phẩm tốt cho thai kì:

Thứ 3: Giai đoạn mẹ cảm thấy tự tin về cơ thể
Nhiều mẹ đã quyết định chụp ảnh bầu để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và vô giá này cũng bởi một lý do rằng họ nhận ra cơ thể mình quyến rũ và thấy tự tin hơn trong giai đoạn này. Nhiều chị em vốn tự ti về số đo 3 vòng của mình, vậy mà khi mang thai lại rất tự tin khi tạo hình trước ống kính. Điều này khiến các mẹ mang tâm lý thoải mái, hạnh phúc, rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.
Ngoài ra, mẹ cũng nên lưu ý thời gian chụp bầu để bức hình được đẹp nhất. Mẹ bầu nên chọn khoảng thời gian bụng không quá to nhưng không quá nhỏ, đó là thời điểm em bé trong bụng được 30-32 tuần. Lúc này dáng bụng tròn, đẹp, mà đi lại cũng không quá nặng nề, dễ dàng tạo dáng để bức hình đẹp hơn.
Và nếu mẹ vẫn còn đang ấp ủ thì đừng chần chừ nữa hãy chụp ngay và cùng Kids Plaza lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời đó trong cuộc thi: “Khoảnh khắc mẹ bầu” với tổng giải thưởng lên tới 50.000.000đ
>> Chi tiết cuộc thi TẠI ĐÂY
Để đăng ký dự thi mẹ hãy gửi ảnh cùng thông tin qua địa chỉ email: khoanhkhacmebau@kidsplaza.vn