Du lịch xuyên Việt miễn phí và nhận giải thưởng tới 30 triệu đồng

0
644

Cả nhà vừa cùng nhau du lịch xuyên Việt miễn phí, vừa có cơ hội nhận quà tặng cực hấp dẫn với tổng giải thưởng tới 30 triệu đồng.

Kỳ nghỉ lễ dài ngày năm nay bố mẹ có dự định đưa bé đi du lịch ở đâu chưa? Kids Plaza dành tặng cả nhà mình một chuyến du lịch xuyên Việt vô cùng thú vị đấy. Bố mẹ hãy cùng bé yêu vi vu khắp đất nước xinh đẹp của chúng ta với game vui “Cùng bé khám phá những miền quê”. Bố mẹ sẽ chính là những người hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời nhất của bé. Và cơ hội nhận quà tặng lớn chưa từng có với trị giá lên tới 30 triệu đồng.

share

Cả nhà sẽ được tới thăm vùng thảo nguyên xanh có những chú bò thong dong gặm cỏ, lên cao nguyên đá ngắm bông hoa tam giác mạch đu đưa trong gió, ngâm mình thư giãn trong làn nước trong xanh, mát lạnh của biển khơi, thưởng thức những món ăn nức tiếng khắp các vùng Nam Bắc, thăm những địa danh lẫy lừng trong lịch sử… Chắc chắn chuyến đi xuyên Việt này sẽ mang tới cảm giác phấn khích và vô cùng thích thú cho cả nhà.

Qua mỗi địa danh, bố mẹ sẽ có cơ hội gới thiệu để bé yêu biết thêm về văn hóa, ẩm thực, du lịch bằng những câu hỏi ngắn. Bố mẹ hãy thật nhanh tay, nhanh mắt lựa chọn câu trả lời đúng để ghi điểm thật cao. Trong hành trình khám phá, bố mẹ có thể sẽ tăng tốc khi gặp những phần quà may mắn hoặc phải giảm tốc độ chơi khi gặp những chướng ngại vật trên đường.

anhblog2

Không chỉ tìm hiểu những kiến thức bổ ích, khám phá nhiều hơn những vùng đất mới, những điểm du lịch tuyệt đẹp, những món ăn ngon, bố mẹ và bé còn có cơ hội nhận ngay giải thưởng cực hấp dẫn từ chương trình, tổng giải thưởng lên tới 30 triệu đồng như: xe đẩy Graco, máy xông mặt Laica, cân dinh dưỡng Laica, cân sức khỏe Laica, bỉm Goon, sữa Morinaga, bình sữa Chuchubaby, bột ăn dặm Celia, combo sữa tắm, nước giặt, nước rửa bình Araubaby, nước giặt, xả vả Frosch, thuốc xịt chống côn trùng, áo mưa Laica, voucher 200k, 100k, 50k áp dụng mua các sản phẩm nôi rung Mamago Gliding, máy hút sữa Neva Mamago, xe tập đi Mamago Walker, kệ chữ A Kiza…

Giải thưởng sẽ được trao cho người chơi chinh phục chặng đường trong thời gian nhanh nhất, điểm số cao nhất:

  • 01 Giải Chinh phục: xe đẩy Graco Travel System Mirage trị giá 6.800.000 đồng + combo quà tặng với tổng trị giá lên tới 7.000.000 đồng.
  • 02 Giải Am hiểu: mỗi giải là combo quà tặng trị giá 3.000.000 đồng
  • 04 Giải Thử thách: mỗi giải là combo quà tặng trị giá 1.500.000 đồng
  • 20 Giải Khám phá: mỗi giải là combo quà tặng trị giá 500.000 đồng

Tổng giải thưởng tới 30.000.000 đồng (Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt)

Qua-tang-1

Bố mẹ và bé yêu đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục này chưa, chuẩn bị sẵn sàng và lên đường thôi nào. Vừa vi vu du lịch, vừa nhận quà cực khủng. Chuyến xe “Cùng bé khám phá những miền quê” đã bắt đầu lăn bánh rồi, cả nhà mình xuất phát thôi.

Bố mẹ lưu ý chuyến du lịch của chúng ta bắt đầy từ ngày 28/4 đến ngày 15/5, kết quả sẽ được công bố vào ngày 20/5/2016. Cùng lên đường khám phá và chờ đợi tên mình xuất hiện trong bảng xếp hạng nhé. Chúc các bố mẹ và bé sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời!

Xuất phát ngay TẠI ĐÂY!