Dùng máy vắt sữa Mother V cho trẻ sơ sinh có tốt không?

0
1289

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau. Trong đó, Máy hút sữa điện đôi  Mother V được các mẹ đánh giá là loại máy dùng tốt nhất. Chất lượng máy tốt, có nhiều cải tiến hơn các dòng máy khác đồng thời dễ sử dụng  phù hợp với kinh tế của các mẹ bầu. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi sử dụng máy vắt sữa Mother V.

Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu về máy vắt sữa Mother V sử dụng có tốt cho bé không các mẹ nhé!

Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nào, mẹ hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và cẩn thận.

Thực tế trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khác nhau cũng như công dụng của chúng cũng có sự chênh lệch.

Máy hút sữa Mother V rất an toàn và tiện lợi

Khi chọn máy hút sữa thì mẹ nên đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng cho sản phẩm. Mẹ hãy tìm hiểu xem máy hút sữa nào có được những điều mà mình vẫn luôn muốn và luôn cần như vậy rồi hãy chọn mua.

Nhiều mẹ thì đặt ra yêu cầu là máy hút sữa phải chính hãng, có bảo hành đầy đủ. Nhiều mẹ lại muốn có máy hút sữa phải thật nhiều chế độ hoạt động. Lại có nhiều mẹ muốn sở hữu máy hút sữa đôi để tiết kiệm thời gian hút sữa…

Mẹ có nên sử dụng máy hút sữa Mother V hay không?

Mẹ sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng máy hút sữa Mother V bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Thiết kế nổi bật của Mother V

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền bậc nhất của Hàn Quốc.  Được kiểm định chất lượng sản phẩm tốt đã đạt tiêu chuẩn ISO9001, ISO13485, EN60601-1, EN60601-1-2 và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Mẹ nên sử dụng máy hút sữa Mother V cho bé

Tất cả các sản phẩm của Mother V đều được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, không BPA, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Các bộ phận của máy đêu được xử lý trơn nhẵn, không để góc cạnh gây tổn thương đến làn da của bé.

Máy hút sữa có 2 chức năng chính là: chức năng hút sữa, massage cơ bản và chức năng ghi nhớ trình tự trước đó. Sử dụng chức năng bộ nhớ giúp bạn lựa chọn được chế độ hút/massage thoải mái và tối ưu nhất, với tốc độ và mức chân không mạnh nhất do đó bạn có thể lưu trứ và sử dụng lại cho bất cứ lúc nào.

Là sản phẩm máy hút sữa tiện lợi cho các bà mẹ khi sử dụng, mẹ có thể hút đồng thời cả hai bên để giúp kích thích lượng sữa nhiều hơn và đồng thời phễu có chế dộ massage để mẹ vừa có thể massage vừa hút sữa bình thường.

Ngoài máy hút sữa Mother V mẹ có thể sử dụng máy hút sữa Mamago rất an toàn và tiện lợi cho mẹ và bé.

Máy vắt sữa Mother V có khả năng chống tràn, chống trào ngược

Đương nhiên những gì mẹ mong muốn như trên đều rất chính đáng và hoàn toàn có cơ sở để được làm những tiêu chí chọn máy hút sữa cho mẹ. Nhưng mẹ đừng quên, còn một yếu tố rất quan trọng khác mà mẹ cần để ý. Đó là hệ thống hoạt động của máy hút sữa cần được trang bị khả năng chống tràn, chống trào ngược.

Máy hút sữa Mother V có khả năng chống trào ngược

Máy vắt sữa nếu không sử dụng cẩn thận rất có khả năng tràn ngược sữa vào trong máy. Khi đó mẹ sẽ rất khó để vắt sữa và gây mất vệ sinh. Không những thế, mẹ sẽ còn mất đi một lượng sữa cho bé và thậm chí còn gây hỏng các bộ phận bên trong của máy hút sữa.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về việc sử dụng máy hút sữa Mother V có tốt hay không để mẹ tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608