Game cực hot ngày Cá tháng Tư – Quà tặng lên tới 10 triệu đồng

0
1417

Chia sẻ lời nói thật trong ngày nói dối 1/4, nhận ngay quà tặng siêu hấp dẫn, giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Ai cũng biết ngày Cá tháng Tư là ngày nói dối, ngày mà mọi người có thể thoải mái trêu đùa những người thân yêu hay thậm chí cả những người lạ mà không lo bị giận. Thế nhưng trong dịp này, Kids Plaza muốn dành món quà đặc biệt cho tất cả các bố mẹ với minigame “Ngày nói dối – Tôi muốn nói thật!”. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/4 đến hết ngày 7/4 với hàng ngàn quà tặng cực hấp dẫn, tổng giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Trong mỗi người luôn có những điều thầm kín chưa bao giờ dám bày tỏ, và đây là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ những tâm tư ấy. Người tham gia chơi game có thể gửi tới người thân của mình những lời nhắn gửi: tình yêu thương dành cho người chồng, người vợ của mình mà chưa từng nói ra; làm người vợ, người chồng của mình phải buồn lòng nhưng chưa có cơ hội nói lời xin lỗi; đã từng phạt con bằng đòn roi và cảm thấy hối hận vì điều đó…hay bất kỳ lời nói thật lòng nào mà người chơi muốn gửi đi.

Banner game 1-4 M

Các bố mẹ vừa bày tỏ được lòng mình, vừa có cơ hội nhận quà tặng vô cùng hấp dẫn với tổng giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

1 giải đặc biệt do BTC bình chọn sẽ dành tặng người chơi nào có lời bày tỏ chân thành, ý nghĩa nhất. Người chơi sẽ nhận ngay kệ chữ A Kiza (trị giá 565k) với những ưu điểm vượt trội giúp giáo dục và phát triển sớm khả năng của bé yêu, kèm theo đó là 1 voucher trị giá 200k, áp dụng khi mua nôi rung Gliding Mamago – sản phẩm cực hot đang được các mẹ đặc biệt yêu thích bởi những tính năng vô cùng tiện ích cùng thiết kế tinh tế, sang trọng.

Và hàng ngàn quà tặng giá trị khác đang chờ đợi các bố mẹ như: ghế ngồi xe máy BeeSmart (trị giá 595k), voucher 200k (áp dụng mua nôi rung Gliding), voucher 100k (áp dụng mua máy hút sữa Neva Mamago), voucher 100k (áp dụng mua kệ chữ A Kiza), voucher 50k, khăn ướt Kiza, bỉm Goon, bỉm Merries, bột ăn dặm Celia…

Các bố mẹ hãy tham gia ngay và rinh quà về nhà thôi nào. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/4 đến hết ngày 7/4/2016.

Trải nghiệm game cực hot này TẠI ĐÂY!