Tô điểm phòng của bé bằng chiếc giường tầng đẹp

0
1128

Cùng Kids plaza tô điểm cho không gian phòng ngủ bằng những chiếc giường tầng đẹp xinh xắn, đầy sáng tạo giúp cho các bé có những giây phút nghỉ ngơi thư gãn thoải mái, nhiều không gian học tập vui chơi.

Những chiếc giường tầng đẹp cho phòng bé thêm ấn tượng

Mẫu giường tầng lâu đài độc đáo
Giường lâu đài độc đáo

Để tô điểm thêm cho chiếc giường tầng xinh xắn, tăng thêm sự hào hứng thích thú các mẹ nên lưu ý chọn những thiết kế đúng với sở thích của các bé. Có thể bé đang hâm mộ và yêu thích một nhân vật trong truyện cổ tích thì hãy chọn những mẫu giống ngôi nhà hay lâu đài…

Phụ kiện giường tầng cho phòng ngủ của bé
Những Phụ kiện đi kèm cho phòng ngủ thêm ấn tượng

Lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng. Nệm, ga, chăn là những phụ kiện tô điểm thêm cho chiếc giường trở nên độc đáo ấn tượng hơn hòa nhập với phong cách nội thất. Giúp cho phòng ngủ mang một diện mạo mới, thu hút được những cái nhìn đầy thích thú.

Thiết kế hài hòa

Giường tầng giàn cho các bé
Phòng ngủ thêm gọn gàng ngăn nắp

Phòng của các bé nên bố trí hài hòa, cân đối. Không nên rực rỡ quá cũng không nên ảm đạm cứng cáp quá. Đối với các bé gái thì nên chọn mầu hồng nhẹ nhàng chủ đạo, còn đối với các bé nam thì chọn tông chầm một chút tăng thêm vẻ cá tính năng động nhưng vẫn toát lên vẻ hồn nhiên của trẻ thơ.

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi
Giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi

Những chiếc giường 2 tầng độc đáo như thế này sẽ giúp không gian phòng như mở rộng ra, để các bé có thêm khoảng trống học tập vui chơi. Hơn nữa các bé sẻ trở nên thân thiết yêu thương nhau hơn bao giờ hết.

Thiết kế sáng tạo

giương tầng độc đáo cho các bé
Thiết kế thông minh có thể cho 3 bé nghỉ ngơi

Giường tầng thông minh được tích hợp mọi chức năng cần thiết, bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo để các bé tự mình phân chia và đặt chúng ở vị trí yêu thích và dễ dàng tìm kiếm những lúc cần thiết.

giường tầng cho các bé Màu sắc hài hòa cân đối cho những bé trai mạnh mẽ
Màu sắc hài hòa cân đối cho những bé trai mạnh mẽ

Với những bé có cá tính mạnh mẽ thì sắc xanh là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi nó mang một phong cách khỏe khoắn, trẻ trung. Nó nổi bật và hiện đại hơn hẳn bởi được tích hợp hoàn bộ bệ thống bàn, tủ quần áo, giá sách một cách hoành tráng cùng với những điểm nhấn của đèn ngủ mang đến một không gian êm đềm, bình yên, nhẹ nhàng mà vẫn phù hợp với thế giới tuổi thơ.

giường tầng hộp cho các bé
Các mẹ thường ấn tượng với những thiết kế như thế này

Mẫu giường tầng hộp này khiến cho căn phòng tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Được thiết kế theo dạng ngăn kéo, lúc nghỉ ngơi thì kéo ra còn không cần thiết thì thu vào. Tăng thêm không gian vui chơi cho các bé. Tủ quần áo, và bàn học thiết kế tách rời với giường. Mẫu này giành cho những bé có độ tuổi dưới 6 tuổi.

Các mẹ đang băn khoăn lựa chọn cho con mình những mẫu giường tầng đẹp xinh xắn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng chất lượng lớn nhất hiện nay sẽ tư vấn và chọn lựa cho các bé một sản phẩm hoàn hảo nhất.