Có nên sử dụng giường tầng cho bé bằng sắt không?

0
2765

Giường tầng cho bé ngày nay thực sự là quá đa dạng và trở thành dụng cụ cần thiết không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là những gia đình có đông con mà diện tích lại hạn hẹp thì giường tầng cho bé thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhưng vấn đề là chọn giường có chất liệu như thế nào và yêu cầu, mục đích sử dụng của mỗi thành viên ra sao, có nên sử dụng những chiếc giường có chất liệu bằng sắt hay không. Cùng tôi tìm hiểu và tham khảo những đặc điểm của nó nhé.

Đặc điểm giường tầng cho bé có chất liệu bằng sắt

Giường tầng cho bé
Giường tầng cho bé
Độ bền

Nếu các mẹ chọn lựa giường sắt với mục đích lâu dài thì không được hiệu quả lắm, vì sắt dễ dàng bị oxy hóa với môi trường, sẽ gặp những tình trạng như bong tróc sơn, gỉ, mất thẩm mỹ khách quan.

Độ vững chắc

Để các bé nghỉ ngơi trên một chiếc giường 2 tầng, giường 3 tầng bằng bắt sắt thì độ an toàn không hề cao, vì giường tầng có cấu trúc là 2 tầng chồng lên nhau, các mối trục được hàn chắc chắn nhưng ai mà biết được khi gặp một lực lớn thì các mối hàn có bị long ra không vì vậy mang đến cho các bé một cảm giác bất an, lo sợ, ngủ không yên giấc.

Độ thân thiện

Bất kể một vật dụng gì bằng sắt để trong phòng đều mang một cảm giác lạnh lẽo, và người ta thường kiêng không nên để quá nhiều những ghì liên quan tới kim loại trong phòng ngủ. Giường ngủ cũng vậy luôn cần một cảm giác ấm áp, để các bé có cảm giác thân thiện, không khí gia đình luôn vui vẻ đầm ấm.

Mẫu giường độc đáo hiện nay
Mẫu giường độc đáo hiện nay
Mẫu thiết kế

Giường tầng sắt được tối giản các mẫu mã thiết kế nhất có thể. Hầu như chỉ có một kiểu duy nhất là thành sắt bao xung quanh, chỉ gặp ở những nơi như ký túc xá, bệnh viện, hay ô tô giường nằm.

Ứng dụng

Khả năng tích hợp các chức năng của giường tầng sắt hầu như không có. Không có bàn học, không có tủ để đồ, cũng không có giá sách, vậy vẫn tốn tiền và tốn diện tích để sắm thêm những dụng cụ đó cho các bé nhà mình.

Vậy những lý do trên đã giúp các mẹ đưa ra quyết định cho mình chưa. Đến với chúng tôi siêu thị Kidsplaza đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng, phụ kiện giường tầng lớn nhất trên toàn Quốc để được tư vấn miễn phí và hưởng trọn vẹn những ưu đãi lớn nhất.