Những lưu ý khi chọn giường tầng cho bé

0
1746

Nhiều các bà mẹ chưa hoàn toàn yên tâm khi cho con mình sử dụng sản phẩm giường tầng, bởi họ nghĩ rằng các bé còn quá nhỏ không thể làm chủ bản thân khi nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy hôm nay chúng tôi đưa ra những lưu ý khi chọn giường cho bé để các mẹ hoàn toàn tin tưởng khi cho con ra ngủ riêng nhé.

Một số những lưu ý khi lựa chọn giường tầng cho bé

Mẫu giường tầng lâu đài độc đáo
Mẫu giường tầng lâu đài độc đáo
  1. Độ an toàn

Bản chất của những chiếc giường tầng là rất cao, nên để an toàn hơn cho các bé thì các mẹ hãy chọn những thiết kế thông minh, chất lượng, độ cao phù hợp nhất với lứa tuổi của trẻ.

Tất cả những góc cạnh nhọn đều được bo tròn, đường bào mịn và được  sơn bóng tự nhiên nhất.

Chọn những chiếc giường không bị lung lay siêu vẹo.

Các ốc trục nối được vít chặt, khóa chốt một cách chắc chắn.

  1. Độ cao

Chọn những thiết kế có chiều cao phù hợp với độ tuổi của trẻ hoặc tiết kiệm hơn chọn những mẫu hiện đại có thể nâng chiều cao hoặc giảm xuống theo ý muốn.

Các thành bao xung quanh đặc biệt tầng 2 phải cao, đảm bảo bé ngủ không bị rơi xuống.

giường ngủ trẻ em bella

Nhẹ nhàng nhưng sang trọng

  1. Diện tích, mẫu mã

Chọn những thiết kế có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với độ tuổi, giới tính và không gian nội thất của phòng.

Chọn những chiếc giường cỡ lớn một chút vì ở độ tuổi của bé, bé phát triển chiều cao và cân nặng rất nhanh vì thế cần linh hoạt chọn những chiếc giường có thể tự thay đổi kích cỡ nếu cần đến.

  1. Chất liệu sử dụng

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những chiếc giường 2 tầng có chất liệu bằng gỗ tự nhiên để đảm bảo được độ vững chắc và độ an toàn tuyệt đối cho các bé

Hơn nữa những sản phẩm có chất liệu bằng gỗ tự nhiên luôn bền bỉ, không bị cong vênh, mối mọt cũng không bị độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

giường 2 tầng cho các bé

Tiết kiệm được tối đa diện tích của phòng

  1. Chọn những chiếc giường tầng thông minh

Ngày nay có nhiều chiếc giường thông minh kết hợp được nhiều yếu tố cần thiết trong cuộc sống như bàn học, giá sách, tủ đồ…

Có loại còn được tích hợp thêm một giường dạng hộp ở dưới cùng, tiện lợi với những gia đình có 3 bé, lại vô cùng gọn gàng, kéo ra khi nghỉ ngơi và thu vào khi không dùng tới nữa.

Ở một số thiết kế được tích hợp thêm khả năng thu nhỏ phù hợp với chiều cao của bé

Có rất nhiều các mẫu giường tầng khác nhau có chất liệu khác nhau mà các mẹ cần tham khảo trước khi lựa chọn. Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì các mẹ hãy tới những đơn vị nối tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm về giường tầng chất lượng như Kidsplaza nhé.

Bài tham khảo: Giường tầng hộp