Những mẫu giường tầng cho bé gái độc đáo nhất 2016

0
2309

Những chiếc giường tầng giành riêng cho các cô nàng yểu điệu dễ thương chỉ nhìn thôi đã thấy mê mẩn rồi. Hãy cùng Kids plaza khám phá và lựa chọn những mẫu giường tầng cho bé gái hiện đại này nhé.

Các cô nàng thường rất hay nũng nịu đòi ngủ chung với mẹ vì không dám ngủ một mình hoặc cũng có thể nằm trong vòng tay của mẹ khá lâu nên đã hình thành một thói quen. Các mẹ hãy để bé lớn hơn bằng cách để 2 bé ngủ chung một phòng bằng chiếc giường 2 tầng, để các bé thêm tự tin. Hình thành một thói quen tự lập trong cuộc sống ngay từ những ngày đầu đời.

Mẫu giường tầng cho bé gái độc đáo

Giường tầng giàn cho các bé
Mẫu giường đơn giản nhưng đầy đủ chức năng cần thiết

Hãy chọn những mẫu giường phù hợp với sở thích, giới tính của bé, để tăng thêm sự hào hứng, nhiệt huyết trong từng giấc ngủ.

giường tầng cho bé gái dễ thương
Mẫu giường hình bánh xe độc đáo

Có thể các bé đang yêu thích một nhân vật hoạt hình, hay một nhân vật trong truyện cổ tích hãy để bé thỏa sức khám phá với những mẫu giường ấn tượng như lâu đài, cỗ xe…

Giúp bé thêm dịu dàng và nữ tính

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi
Các bé say mê vui chơi mà không chán

Các bé sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và lôi cuốn mà không còn nũng nịu đòi ngủ chung với ba mẹ nữa nhé.

Các mẫu giường tầng cho bé gái dễ thương
Giường 2 tầng giúp bé có không gian vui chơi thoải mái

Cho các gái cho thêm không gian vui chơi thoải mái mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Giúp bé có không gian vui chơi

những mẫu giường tầng độc đáo
Mẫu giường ấn tượng có thể leo lên bằng mọi góc

Hơn nữa chị em trong một phòng, nói chuyện cùng nhau, chơi cùng nhau thì tình cảm chị em trở nên khăng khít hơn, biết yêu thương nhường nhịn nhau nhiều hơn.

Mẫu giường tầng lâu đài độc đáo
Đưa các bé vào thế giới cổ tích

Giường tầng cho bé gái thiết kế kiểu lâu đài mang đến cho các bé một trải nghiệm thú vị, giúp các bé khám phá và đắm chìm mình trong những câu truyện cổ tích.

giương tầng độc đáo
Có khung bao kín xung quanh cho bé thêm an toàn

Mẫu thiết kế ấn tượng cho các gái với tông hồng nhẹ nhàng làm chủ đạo. Cầu thang được thiết kế rời để bé dễ dàng di chuyển khi cần thiết. 2 bé có không gian hoàn toàn tách biệt không chịu ảnh hưởng của những người xung quanh.

những mẫu giường tầng độc dáo giành cho con gái bạn
Sắc hồng luôn được các bé lựa chọn

Phòng này có thể ngủ được 3 bé gái với chiếc giường 2 tầng và có thêm một tầng hộp dạng ngăn kéo có thể dễ dàng kéo ra hoặc đóng vào những lúc cần thiết đến.

Tới với kids plaza để được sở hữu những thiết kế độc đáo nhất cho gái yêu nhà mình, để các bé tự mình khám phá những điều thú vị trên chiếc giường ngủ của chính mình

Đọc thêm: Giường 3 tầng