Ghế gội đầu Mamago thương hiệu Việt Nam duy nhất hiện nay

0
2348

Mùa hè đến rồi, các mẹ hãy sắm ngay một chiếc ghế gội đầu làm quà tặng cho bé yêu nhà mình. Với ghế gội đầu Mamago sẽ giúp cho mẹ không còn phải vất vả và mất nhiều thời gian để gội đầu cho con nữa. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vừa ý nghĩa, vừa hữu ích dành cho các bé.

Ghế gội đầu Mamago
Ghế gội đầu Mamago

Ghế gội đầu Mamago thương hiệu Việt Nam duy nhất, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của ghế gội đầu. Chỉ với giá 425.000đ các mẹ đã có thể sở hữu một chiếc ghế gội đầu cho bé chất lượng nhất hiện nay

Những điểm nổi bật trong thiết kế của ghế gội đầu Mamago:

– Ghế gội đầu Mamago được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp là nhựa PVC và nhựa ABS, cùng với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Có thể gập gọn dễ dàng và cất đi vì thế mà không quá chiếm diện tích nhà bạn.

– Bề mặt của ghế gội đầu trẻ em Mamago được làm trơn nhẵn, không hề có góc cạnh nên không lo gây tổn thương cho bé.

– Do được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chính vì vậy mà khả năng chịu lực của ghế gội đầu Mamago rất tốt, có thể chịu được lực từ 7-32kg.

– Ghế gội đầu Mamago với thiết kế phần đỡ cổ với tấm lót bằng chất liệu mút xốp rất êm vì vậy mà bé sẽ không bị mỏi cổ. Phần đỡ mông cũng được thiết kế với 4 nấc khác nhau có thể thay đổi dể dàng tùy vào độ tuổi và chiều cao của con.

– Một điển đặc biệt của ghế gội đầu Mamago đó chính là có thiết kế một rãnh nhỏ để cài vòi hoa sen rất tiện lợi.

Ghế gội đầu Mamago cho bé
Ghế gội đầu Mamago cho bé

– Với ghế gội đầu Mamago mẹ có thể vừa gội đầu cho con, vừa có thể mát-xa da đầu, da mặt cho bé giúp bé có một tinh thần thoải mái và thư giãn. Mẹ cũng có thể lựa chọn những loại dầu gội, dầu xát -xa có hương thơm mà bé thích nhé.

– Việc sử dụng và vệ sinh ghế gội đầu Mamago hoàn toàn đơn giản: bạn chỉ cần kéo phần chân ghế ra và đặt ghế gội đầu Mamago lên một mặt bẳng, là đã có thể cho bé nằm trên ghế gội đầu. Sau khi gội đầu cho bé xong mẹ tráng qua nước và gập gọn chân ghế lại cất vào chỗ phù hợp.

Thông tin chi tiết ghế gội đầu Mamago

– Kích thước ghế gội đầu Mamago: 63x 38cm
– Trong lượng ghế gội đầu Mamago: 1,83kg
– Màu sắc ghế gội đầu Mamago: mà nâu sang trọng.

Ghế gội đầu Mamago cho bé
Ghế gội đầu Mamago cho bé

Với sự tiện lợi mà ghế gội đầu Mamago lại thì mẹ hãy nhanh tay mua ngay một chiếc ghế gội đầu cho con. Chỉ với giá 425.000đ các mẹ đã có thể sở hữu một chiếc ghế gội đầu chất lượng nhất hiện nay. Để có thể mua được ghế gội đầu Mamago mẹ có thể đặt mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids plaza bằng rất nhiều cách khách nhau: mua trực tiếp tại cửa hàng, đặt hàng online qua website: kidsplaza.vn, gọi điện tới tổng đài: 1800.6608

Ngoài ghế gội đầu Mamago mẹ cũng có thể chọn mua rất nhiều sản phẩm chăm sóc bé tắm gội tại đây như tông đơ cắt tóc cho bé, chậu tắm, khăn mặt, dầu tắm gội cho bé…Nhân dịp 1/6 Kidsplaza đang có rất nhiều chương trình khuyến mại vì vậy mà các mẹ hãy nhanh tay săn ngay quà tặng dành cho con yêu nhé.