Giá máy vắt sữa bằng tay của Medela mới nhất

0
313

Thay vì vắt sữa bằng tay như trước đây, vừa gây đau đớn cho mẹ lại vừa tốn nhiều thời gian. Thì hiện nay, một gợi ý tuyệt vời để giúp quá trình nuôi con của mẹ không còn áp lực nữa đó là dùng máy vắt sữa bằng tay. Trong đó, nổi bất nhất phải kể đến máy vắt sữa bằng tay Medela. Cùng tìm hiểu về sản phẩm và giá máy vắt sữa bằng tay Medela qua bài viết dưới đây nha!

Đôi nét về máy vắt sữa Medela

Máy vắt sữa bằng tay Medela thuộc thương hiệu cùng tên có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Hãng Medela nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Ra đời từ năm 1961 đến nay, thương hiệu đã phân phối sản phẩm tại hơn 90 quốc gia. Bên cạnh máy hút sữa thì hãng còn cung cấp các sản phẩm chất lượng được nhiều mẹ bỉm tin dùng như bình trữ sữa, núm trợ ti cho mẹ, núm ti, kem trị nứt đầu ti

may-vat-sua-bang-tay
Máy vắt sữa bằng tay Medela

Ưu điểm máy kích sữa bằng tay Medela Harmony

Trước khi xem qua bảng giá máy vắt sữa bằng tay Medela hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm này

  • Sản phẩm có thiết kế trang nhã, gọn nhẹ dễ cầm không gây mỏi tay cho mẹ và dễ sử dụng
  • Lực hút của máy êm ái nhưng vẫn đảm bảo quá trình hút sữa hiệu quả.
  • Dụng cụ hút bằng tay ứng dụng công nghệ hút sữa 2 pha hiện đại giúp mô phỏng lại quá trình bú của trẻ giúp kích thích, duy trì nguồn sữa mẹ
  • Tiết kiệm thời gian hút sữa cho mẹ, giúp mẹ cảm thấy thư giãn dễ chịu hơn so với việc vắt sữa bằng tay.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, chế tạo từ nguyên liệu cao cấp tuyệt đối đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ và mẹ.
  • Giá cả máy hút sữa bằng tay phải chăng tiết kiệm ngân sách cho mẹ so với việc dùng máy hút sữa bằng điện.
may-vat-sua-bang-tay
Máy vắt sữa bằng tay Medela giúp mẹ thoải mái hơn

Giá máy vắt sữa bằng tay Medela

Ba mẹ có thể dạo quanh các cửa hàng trên sàn TMĐT cũng như trang web bán máy vắt sữa bằng tay Medela chính hãng. Giá máy vắt sữa bằng tay của Medela Harmony Light có giá khoảng 900.000 VNĐ.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp mẹ hiểu rõ hơn về dòng máy và giá máy vắt sữa bằng tay Medela. Hiện tại, trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm nhái lại dòng máy này với nhiều mức giá khác nhau. 

Vì thế mẹ hãy lựa chọn những địa chỉ có uy tín chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé được bộ Công Thương cấp phép. Tới Kidsplaza để mua máy vắt sữa chính hãng và đầy đủ giấy tờ bảo hành, tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ mẹ nhé!

Bài viết liên quan

>>> Top 20+ máy hút sữa, vắt sữa điện đơn, điện đôi

>>> Dụng cụ vệ sinh dây máy hút sữa Medela chuyên dụng