[Giải đáp] Aptamil Đức có mấy loại? Lựa chọn thông minh cho bé yêu?

0
228

Sản phẩm sữa Aptamil của Đức đang rất được các ba mẹ tin dùng cho bé yêu bởi vị khá giống sữa mẹ và vị ngọt thanh giúp cho bé phát triển đều cả thể chất trí não. Nhưng Aptamil Đức có mấy loại? Ưu điểm từng loại là gì mẹ đã biết chưa? Cùng KidsPlaza tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao sữa Aptamil Đức lại được ưa chuộng?

Thị trường sữa công thức cho bé hiện nay rất phong phú, nhưng sữa Aptamil Đức lại nhận được sự tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh. Bởi sản phẩm sữa này được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, tác động lớn đến sự phát triển toàn diện của bé.

Trong thành phần của Aptamil Đức có chứa đến 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin D, vitamin K, kali, canxi, sắt, kẽm… giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bé vận động và phát triển.

Hàm lượng tổ hợp men vi sinh tự nhiên Immunortis lớn cân bằng và bảo vệ hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hoạt động của những lợi khuẩn tốt cho đường ruột, hạn chế những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như nhiễm khuẩn đường ruột, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi…

Hàm lượng canxi, và sắt trong sữa Aptamil Đức cao gấp 40 lần so với các sản phẩm sữa thông thường giúp hệ xương cứng cáp hơn, bé tăng chiều cao nhanh chóng.

Trong Aptamil Đức còn được bổ sung hàm lượng lớn DHA, ARA, Taurine, Omega 3,6 giúp tăng cường phát triển não bộ và hệ thần kinh trung ương. Bé thông minh hơn, khả năng ghi nhớ tốt hơn.

Sữa Aptamil Đức hiện nay có mấy loại?

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Đức hiện nay có mấy loại?

Sữa Aptamil trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và công dụng. Là 1 trong 13 sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt nhất cho bé nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng cho bé. Dưới đây là một số dòng sản phẩm của sữa Aptamil Đức ba mẹ có thể tham khảo:

Dòng sữa công thức cho bé

Sữa Aptamil Pronutra Đức

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Aptamil Đức có mấy loại? Sữa Aptamil Pronutra Đức

Aptamil Pronutra Đức là sản phẩm của sự kết hợp độc đáo GOS/FOS với quy trình Lactofidus®. Hàm lượng đạm phù hợp với độ tuổi của bé để cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Hàm lượng vitamin và khoáng chất lớn giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Ngoài DHA, ALA, trong thành phần của Aptamil Pronutra còn được bổ sung thêm acid béo omega 6 – ARA giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ. Hàm lượng sắt và canxi có trong Aptamil Pronutra cao gấp nhiều lần các sản phẩm sữa bò khác giúp hỗ trợ phát triển não bộ. 

Đặc biệt, trong sản phẩm sữa Aptamil Pronutra hoàn toàn không chứa tinh bột, không chứa dầu thực vật, dầu cọ và gluten giúp bé hấp thu dễ dàng, không bị đầy bụng, khó tiêu.

Sữa Aptamil Đức Profutura DUOADVANCE

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Profutura DUOADVANCE của Đức

Sữa Aptamil Profutura DUOADVANCE đặt ra các tiêu chuẩn mới cho sữa tiếp theo Aptamil với công thức đã được cấp bằng sáng chế: Sự kết hợp đặc biệt giữa các chất dinh dưỡng với quy trình Lactofidus® cải tiến và độc đáo cũng như hàm lượng oligosacarit sữa mẹ cao nhất của chúng tôi. Thành phần đặc biệt này khiến nó trở thành công thức sáng tạo nhất của chúng tôi. Nó phù hợp để ăn kèm với các thực phẩm bổ sung kết hợp với sữa mẹ hoặc thậm chí sau khi cho con bú.

Ngoài ra, các chất dinh dưỡng miễn dịch Vitamin C&D hỗ trợ hệ miễn dịch của bé tiếp tục phát triển đáng kể cho đến khi bé được 3 tuổi. Ngoài DHA và ALA (axit béo omega-3), Aptamil Profutura DUOADVANCE 2 còn chứa axit béo omega-6 ARA.

Sữa Aptamil Profutura DUOADVANCE 2 chứa chất béo sữa chất lượng cao, dầu thực vật không chứa dầu cọ và không chứa tinh bột. Chất béo của sữa cũng mang lại hương vị dễ chịu.

Sữa Aptamil CARE Đức

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Aptamil Đức có mấy loại? Sữa Aptamil CARE Đức

Sữa Aptamil Care là công thức Bifido của chúng tôi với SYNEO – sự kết hợp dinh dưỡng đặc biệt của chúng tôi với Bifidus Breve, một họ vi khuẩn xuất hiện tự nhiên trong ruột của trẻ sơ sinh và chất xơ Nutri GOS/FOS. Cũng thích hợp cho trẻ sinh bằng phương pháp sinh mổ.

Ngoài ra, sữa Aptamil Care còn chứa Oligosaccharides 2’FL 3 trong sữa mẹ chất lượng cao  và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bé với các chất dinh dưỡng miễn dịch vitamin C&D, tiếp tục phát triển đáng kể cho đến khi bé được 3 tuổi. Ngoài DHA và ALA (axit béo omega-3), Aptamil Care còn chứa axit béo omega-6 ARA. Nó phù hợp để ăn kèm với các thực phẩm bổ sung kết hợp với sữa mẹ hoặc thậm chí sau khi cho con bú.

Aptamil Care không chứa tinh bột và dầu thực vật không chứa dầu cọ.

Sữa Aptamil Organic Đức

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Organic Đức

Sữa Aptamil Organic đều chứa đựng kiến ​​thức từ nghiên cứu về sữa mẹ của Danone. Aptamil Organic kết hợp kiến ​​thức này với các thành phần và thành phần hữu cơ được lựa chọn và kiểm soát cẩn thận. Sữa kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng với chất xơ Nutri GOS/FOS.

Ngoài ra, các chất dinh dưỡng miễn dịch vitamin C&D hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bé tiếp tục phát triển đáng kể cho đến 3 tuổi.

Sữa Aptamil Milk & Plants Đức

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Milk & Plants Đức

Trong Aptamil Milk & Plants, đã kết hợp toàn diện về dinh dưỡng từ thực vật.​ nAptamil Milk & Plants là loại sữa tiếp theo duy nhất ở Đức có sự kết hợp giữa protein thực vật và sữa – cho chế độ ăn nhiều thực vật hơn. Đồng thời, nó chứa tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng thứ 2 và được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé

Ngoài protein thực vật và sữa, công thức Aptamil đặc biệt của chúng tôi còn chứa GOS/FOS và tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như chất dinh dưỡng miễn dịch Vitamin C & D, hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bé tiếp tục phát triển đáng kể theo từng độ tuổi. Aptamil Milk & Plants còn chứa DHA có nguồn gốc thực vật, ALA (axit béo omega-3) và axit béo omega-6 ARA.

Aptamil Milk & Plants 2 được sản xuất không có chất bảo quản và được sản xuất tại Haps ở Hà Lan. Nhà máy được cung cấp năng lượng bằng 100% điện tái tạo và không gửi chất thải đến các bãi chôn lấp.​

Sữa Aptamil HA Đức

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil HA chưa công thức thủy phân

Sữa Aptamil HA là dinh dưỡng thủy phân được phát triển thêm của chúng tôi với chất lượng đã được chứng minh – sự kết hợp đặc biệt giữa các chất dinh dưỡng với protein được phân hủy nhẹ nhàng. Ngoài ra, sữa Aptamil HA còn chứa DHA và ARA (axit béo omega-3 và omega-6), cùng với các chất dinh dưỡng miễn dịch vitamin C & D, hỗ trợ  hệ thống miễn dịch của bé, tiếp tục phát triển đáng kể cho đến khi lúc 3 tuổi.

Dòng sữa công thức cho bé có như cầu dinh dưỡng đặc biệt

Sữa Aptamil Comfort dành cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Comfort dành cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa

Công thức đặc biệt của Aptamil Comfort chứa GOS/FOS, protein thủy phân, beta-palmitate và ít lactose hơn so với các loại sữa công thức thông thường dành cho trẻ sơ sinh và trẻ sau này. Điều này làm cho nó phù hợp cho các vấn đề tiêu hóa liên quan đến chế độ ăn uống.

Aptamil Comfort hướng đến đối tượng là trẻ bị rối loạn tiêu hóa hoặc đường ruột kém. Trong sữa được bổ sung làm lượng lớn lợi khuẩn và men vi sinh có lợi cho hệ vi sinh đường ruột để giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón, đầy hơi, khó tiêu ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin, khoáng chất có trong sữa còn giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Aptamil Anti-Reflux Đức chống trào ngược

aptaclub-de-ar-komplettnahrung-800g-2019.png
Sữa Aptamil Anti-Reflux Đức chống trào ngược

Những em bé thường hay nôn trớ, trào ngược hoặc rối loạn tiêu hóa thì ba mẹ có thể sử dụng sữa Aptamil Anti – Reflux cho con nhé. Sản phẩm sữa này sau khi uống vào dạ dày sẽ đặc quánh lại, giúp hạn chế được tình trạng nôn trớ.

Sữa Aptamil Pregomin Đức

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Pregomin Đức cho bé dị ứng đạm sữa bò

Sữa Aptamil Pregomin của Đức là sản phẩm được nghiên cứu để dành riêng cho những em bé bị dị ứng với thành phần lactose có trong sữa bò. Cho bé dùng sữa này ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng phát triển của bé mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sữa Aptamil Pepti SYNEO

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil Pepti SYNEO chưa protein thủy phân

Sữa Aptamil Pepti SYNEO  phù hợp để bổ sung dinh dưỡng độc quyền cho trẻ sơ sinh trong nửa đầu đời và bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sau 6 tháng tuổi và trẻ nhỏ.

Với protein thủy phân cao và sự kết hợp được cấp bằng sáng chế của GOS/FOS và Bifidus Breve, thực phẩm này được điều chỉnh để quản lý chế độ ăn cho người bị dị ứng protein sữa bò.

Sữa Aptamil Pepti SYNEO  kết hợp sự kết hợp SYNEO độc đáo và protein thủy phân cao trong công thức không gây dị ứng.

Sữa Aptamil Prematil: dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ sinh non

am-permatil-400g-fop-765x1031.png
Sữa Aptamil Prematil: dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ sinh non

Sữa Aptamil Prematil là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt được phát triển, được điều chỉnh cho các nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ sinh non.

Aptamil Prematil được phát triển đặc biệt để điều trị dinh dưỡng cho trẻ sinh non. Bởi vì những đứa trẻ này so với trẻ sinh đúng hạn có nhu cầu năng lượng, protein, cũng như một số khoáng chất và vitamin cao hơn, Aptamil Prematil được điều chỉnh dựa trên các khuyến nghị khoa học hiện tại và hỗ trợ sự phát triển tối ưu và phát triển tự nhiên.

LCPs – axit béo không no đa nối dài. Chúng rất quan trọng trong những tháng đầu tiên của cuộc sống vì chúng không thể tự sản xuất đủ lượng cho bé. GOS/FOS* được cấp bằng sáng chế – Một hỗn hợp chất xơ độc đáo được phát triển từ nghiên cứu của Danone.

Sản phẩm đặc biệt Aptamil PDF dành cho trẻ sinh non

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Thực phẩm đặc biệt Aptamil PDF dành cho trẻ sinh non

Sữa Aptamil PDF  (Công thức sau xuất viện) được phát triển đặc biệt dành cho nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ sinh non có cân nặng từ 1.800 g trở lên sau khi xuất viện. Hàm lượng protein, năng lượng, khoáng chất và vitamin trong thức ăn dặm nằm ở mức giữa sữa bột dành cho trẻ sinh non và sữa bột dành cho trẻ sơ sinh có bán trên thị trường và do đó hoàn toàn phù hợp cho giai đoạn chuyển tiếp này.

  • Với hỗn hợp chất xơ được cấp bằng sáng chế (GOS/FOS)
  • Với LCP (Omega 3 & 6) – axit béo không bão hòa đa chuỗi dài. Chúng đặc biệt quan trọng trong những tháng đầu đời vì trẻ ở độ tuổi này chưa thể tự sản xuất đủ LCP.

Sữa Aptamil FMS bổ sung cho trẻ sinh non dùng sữa mẹ

sua-aptamil-Duc-co-may-loai-5.jpg
Sữa Aptamil FMS bổ sung cho trẻ sinh non dùng sữa mẹ

Sữa Aptamil FMS thích hợp để tăng cường sữa mẹ cho trẻ sinh non và nhẹ cân. Bằng cách bổ sung Aptamil FMS , thành phần tự nhiên của sữa mẹ được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ sinh non.

Sữa Aptamil FMS làm phong phú thêm sữa mẹ khi cần thiết với protein thủy phân, carbohydrate, khoáng chất, chất béo, nguyên tố vi lượng và vitamin. Khi thêm 4,4g Aptamil FMS vào 100ml sữa mẹ, hàm lượng năng lượng sẽ tăng thêm 17kcal lên khoảng 82kcal.

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi Aptamil Đức có mấy loại? là dòng sữa an toàn và chất lượng tốt, đa dạng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của mẹ và bé. Ba mẹ thoải mái lựa chọn cho con sản phẩm thích hợp với thể trạng và độ tuổi của bé nhé. Đặc biệt, trên đây đều là giới thiệu các dòng sữa Aptamil nội địa Đức. Vì vậy, ba mẹ phải thật cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua sữa cho bé, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Bài viết liên quan:

>>>Công dụng sữa Aptamil Nutri Biotik có gì đặc biệt?

>>>Sữa Aptamil Nutri Biotik review chân thực từ các mẹ bỉm

>>>[Giái đáp] Sữa Aptamil Nutri Biotik có mấy loại? Review chi tiết