Giải đáp bánh gạo Farm dạng que có mấy vị?

0
36

Bánh gạo Farm dạng que là một loại thức ăn nhẹ phổ biến dành cho trẻ em, được nhiều bậc phụ huynh yêu thích bởi sự tiện lợi, an toàn và hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, nhiều ba mẹ vẫn còn thắc mắc bánh gạo Farm dạng que có mấy vị? Bài viết này sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc.

Bánh gạo Farm dạng que có mấy vị?

Bánh gạo Farm To Family dạng que có nhiều hương vị trái cây thơm ngon khác nhau, đáp ứng sở thích đa dạng của bé. Dưới đây là một số vị bánh gạo Farm dạng que ba mẹ có thể tham khảo:

Bánh gạo Farm To Family dạng que vị việt quất

Bánh gạo Farm vị việt quất là lựa chọn hoàn hảo cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên với thành phần 100% nguyên liệu hữu cơ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Hàn Quốc. Bánh có vị ngọt tự nhiên từ gạo kết hợp với vị chua ngọt thanh mát của việt quất, kích thích vị giác của bé. Hơn nữa, bánh có kích thước nhỏ gọn, hình dạng que dễ cầm nắm, giúp bé tự ăn dễ dàng. 

Bánh gạo Farm vị việt quất

Bánh gạo Farm To Family dạng que vị chuối

Bánh gạo Farm vị chuối được chế biến từ chuối giàu chất xơ, các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, C hỗ trợ sự phát triển thị giác và chống táo bón cho bé.

Bánh gạo Farm vị chuối

Bánh gạo Farm To Family dạng que vị dâu 

Được làm từ 100% nguyên liệu hữu cơ Hàn Quốc, bánh gạo Farm vị dâu mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên của gạo hữu cơ và dâu tây tươi, kích thích vị giác của bé ngay từ lần đầu thưởng thức. Bánh có kết cấu giòn tan, dễ dàng tan trong miệng, phù hợp với bé mới tập ăn dặm.

Bánh gạo Farm vị dâu

Bánh gạo Farm dạng que là lựa chọn hoàn hảo cho bé trong giai đoạn ăn dặm, giúp bé bổ sung dinh dưỡng, phát triển toàn diện và kích thích vị giác. Mẹ nên cho bé ăn thay đổi các vị khác nhau để tìm ra hương vị bé yêu thích nhất, đồng thời giúp kích thích khả năng nhận biết hương vị của các bé. Tại KidsPlaza bán các sản phẩm bánh ăn dặm cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mẹ có thể tham khảo mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc các kênh online của KidsPlaza.

Xem thêm: