Giải đáp bánh gạo lứt The Cle vị nào ngon nhất?

0
111

Bánh gạo lứt The Cle là một trong những thương hiệu bánh ăn dặm phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với nhiều hương vị đa dạng và thơm ngon, bánh gạo lứt The Cle được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em.

Bánh gạo lứt The Cle vị nào ngon?

Bánh gạo lứt The Cle đa dạng hương vị khác nhau

Bánh gạo lứt The Cle có nhiều hương vị thơm ngon như chuối, việt quất, táo, khoai lang. Mỗi vị sẽ có hương vị thơm ngon riêng. Vì vậy, các mẹ nên cho bé ăn thử các vị bánh gạo lứt khác nhau để tìm ra hương vị bé yêu thích nhất.

Dưới đây là một vài vị bánh gạo lứt ăn dặm The Cle ba mẹ có thể tham khảo:

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị táo 

Bánh gạo lứt vị táo The Cle có vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt kết hợp với vị chua ngọt thanh mát của táo, kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Ngoài ra, bánh cung cấp cho bé nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, chất xơ, protein, giúp bé phát triển toàn diện. Vitamin C giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa. Chất xơ giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Protein giúp bé phát triển cơ bắp và trí não.

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị táo

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị chuối

Bánh gạo lứt The Cle vị chuối được làm từ 95% gạo lứt và 5% bột chuối, không chứa đường, muối, chất tạo màu, hương liệu, bột nở đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Chuối cung cấp cho bé nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin B6, vitamin C, giàu kali, giúp bé phát triển toàn diện.

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị chuối

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị khoai lang

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị khoai lang là lựa chọn thơm ngon và bổ dưỡng cho bé. Bánh được làm từ 95% gạo lứt, 5% bột khoai lang cung cấp cho bé nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, chất xơ, giúp bé phát triển toàn diện.

Bánh có vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt kết hợp với vị ngọt bùi của khoai lang, kích thích vị giác của bé.

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị khoai lang

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị việt quất

Bánh ăn gạo The Cle vị việt quất là món quà tuyệt vời dành cho các bé với hương vị chua ngọt thanh mát của việt quất mang khiến bé thích thú khi thưởng thức.

Hơn thế nữa, bánh còn là nguồn cung cấp cho bé nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, chất xơ, protein, anthocyanin, giúp bé phát triển toàn diện.

Bánh ăn dặm gạo lứt The Cle vị việt quất

Bánh gạo The Cle có nhiều hương vị khác nhau, mẹ nên chọn loại hương vị phù hợp với sở thích của bé. Hy vọng bài viết này đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc về bánh gạo lứt The Cle vị nào ngon nhất. Ngoài ra ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm bánh ăn dặm tại các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc.

Xem thêm: