Giải đáp DHA Nature’s Way có mấy loại?

0
10

DHA, một loại axit béo omega-3 quan trọng, được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe não và tim mạch. Trong thị trường sản phẩm dinh dưỡng, DHA Nature’s Way đã trở thành một cái tên được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, mẹ có biết rằng DHA Nature’s Way có mấy loại không? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của sản phẩm này.

Đôi nét về thương hiệu Nature’s Way

Thương hiệu Nature’s Way là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Với hơn 50 năm kinh nghiệm và cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng cao, Nature’s Way đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người trên khắp thế giới.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Nature’s Way là sự tập trung vào nguồn nguyên liệu tự nhiên và an toàn. Thương hiệu này cam kết sử dụng những thành phần tự nhiên, hữu cơ và không chất bảo quản độc hại để tạo ra các sản phẩm có hiệu quả cao cho sức khỏe. Điều này giúp Nature’s Way đem lại niềm tin và sự yên tâm cho mẹ và bé khi sử dụng các sản phẩm của họ.

DHA Nature’s Way có nhiều loại cho bé

Giải đáp DHA Nature’s Way có mấy loại?

DHA Nature’s Way là một dòng sản phẩm chất lượng với nhiều lựa chọn đa dạng, đảm bảo nhu cầu sức khỏe của mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Hiện nay, DHA Nature’s Way đang có ba loại sản phẩm phổ biến trên thị trường:

DHA Nature’s Way Kids Smart Drops hộp 20ml

Sản phẩm này là dạng giọt dễ dàng pha chế vào thức uống hoặc thức ăn hàng ngày của trẻ em. Với hàm lượng DHA cho bé phù hợp, sản phẩm giúp hỗ trợ phát triển não bộ và tăng cường sức khỏe cho trẻ.

  • Đối tượng: Trẻ sơ sinh sau sinh 1 tháng 
  • Lọ: 20m

DHA Nature’s Way Kids Smart Bursts 300mg Triple Strength

DHA Nature’s Way Kids Smart Bursts 300mg Triple Strength 

Đây là dạng viên nang có hàm lượng DHA cao 300mg/viên. Dạng viên nhai Nature’s Way Kids Smart Bursts DHA 300mg Triple Strength cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng não bộ, hệ thần kinh, thúc đẩy khả năng học hỏi, nhận thức và ghi nhớ cho bé.

  • Đối tượng: Cho bé từ 3 tuổi
  • Lọ: 50 viên

DHA Nature’s Way Kids Smart Bursts Triple Strength hộp 50 viên

DHA Nature’s Way Kids Smart Bursts High Omega-3 Fish Oil Trio 

Nature’s Way Omega-3 Fish Oil Trio là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature’s Way nổi tiếng củaÚc. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu cá thiên nhiên 100% giúp bổ sung Omega 3, DHA và EPA rất cần thiết cho sự phát triển trí não và các giác quan ở trẻ em.

  • Đối tượng: Dành cho trẻ từ 1 tuổi
  • Lọ: 60 viên

DHA Nature’s Way Kids Smart Bursts High Omega-3 Fish Oil Trio

 

Tóm lại, DHA Nature’s Way không chỉ là một nguồn cung cấp DHA hiệu quả mà còn là sự lựa chọn đa dạng, từ dạng viên nang đến dạng nước, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy khám phá và trải nghiệm sự đa dạng của DHA Nature’s Way để đảm bảo bé nhận được lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Xem thêm: