Vitamin D3K2 Ossokiz có tốt không?

0
6

Vitamin D3K2 Ossokiz là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng cho bé. Vậy Vitamin D3K2 Ossokiz có tốt không? Cùng KidsPlaza đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá vitamin D3K2 Ossokiz tốt không?

vitamin-d3-k2-Ossokiz-co-tot-khong-1
Vitamin D3K2 Ossokiz là lựa chọn thông minh dành cho trẻ

Vitamin D3K2 Ossokiz là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 dạng nhỏ giọt dành cho trẻ em, được nhiều cha mẹ tin dùng. Tuy nhiên, để đánh giá sản phẩm vitamin D3K2 Ossokiz có tốt không, cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau.

Nguồn gốc xuất xứ

Vitamin D3K2 Ossokiz là một trong những sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của thương hiệu Ossokiz nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng và sử dụng.  

Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Nhà máy HC Clover Productos Y Servicios S.L ở Tây Ban Nha, và đã được công bố tại Việt Nam thông qua việc phân phối độc quyền bởi CTCP ATA Pharma. Sản phẩm này được thiết kế để hỗ trợ trẻ em tăng cường khả năng hấp thu canxi, cung cấp nguồn vitamin cần thiết trong giai đoạn phát triển ban đầu của trẻ.

Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Thành phần của Vitamin D3K2 Ossokiz

vitamin-d3-k2-Ossokiz-co-tot-khong-2
Vitamin D3K2 Ossokiz với thành phần MenaQ7 97% tinh khiết

Trong 0,5ml (tương đương 19 giọt) bao gồm:

  • Dầu Vitamin D3 1 000 000 IU /g: 0,4 mg. Trong đó Vitamin D3 (Cholecalciferol): 400 IU (10 µg)
  • MenaQ7- Dầu Vitamin K2 tự nhiên (MK-7) 1500 ppm: 10 mg. Trong đó Vitamin K2 MK-7 (menaquinone-7): 15 µg

Ưu điểm nổi bật của Vitamin D3K2 Ossokiz 

Ossokiz D3K2 được nhập khẩu nguyên hộp từ Tây Ban Nha, chứa thành phần MenaQ7 tinh khiết sản xuất bằng công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền bởi Mỹ, Nhật và 20 quốc gia Châu Âu.

Sản phẩm giúp tăng khả năng hấp thụ và vận chuyển canxi gấp đôi so với các sản phẩm D3K2 thông thường, giúp phát triển chiều cao, hạn chế tình trạng còi xương và biếng ăn ở trẻ.

Đặc biệt, vitamin D3K2 Ossokiz được bào chế dưới dạng pipet nhỏ giọt rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với dạng bào chế này giúp mẹ có thể phân liều chính xác và rõ ràng. Chính điều này có thể hạn chế được tình trạng nhiễm khuẩn trong thời gian sử dụng.

Sản phẩm không màu, không mùi rất dễ uống.

Review vitamin D3K2 Ossokiz từ hội mẹ bỉm sữa

Nếu mẹ vẫn còn đang băn khoăn có nên dùng Vitamin D3K2 Ossokiz cho con hay không thì có thể tham khảo một số ý kiến của các mẹ bỉm dưới đây để có được lựa chọn cuối cùng.

– Mẹ bé Tuệ An, 1 tuổi (Hà Nội): “Bé nhà mình trước đây hay ra mồ hôi trộm, biếng ăn, chậm lớn. Sau khi sử dụng Vitamin D3K2 Ossokiz được 2 tháng, bé khỏe hơn, sức đề kháng tốt hơn, ít ốm vặt, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Mình rất hài lòng với sản phẩm này.”

– Mẹ Bé Bầu (Vĩnh Phúc): “Vitamin D3K2 Ossokiz được bào chế dưới dạng giọt, sử dụng rất dễ dàng. Mình thường sử dụng kết hợp với bữa ăn dặm của bé vào buổi sáng nên con rất hứng thú. Sau 3 tháng sử dụng, con ăn ngoan hơn, ngủ sâu giấc, tình trạng ra mồ hôi trộm được cải thiện.

– Mẹ bé Khoai: (Nghệ An): “Mình sử dụng Vitamin D3K2 Ossokiz cho bé ngay từ khi mới sinh đến nay con đã được 15 tháng tuổi. Trộm vía con cứng cáp, khỏe mạnh, chỉ số chiều cao vượt ngưỡng tiêu chuẩn. Mình rất hài lòng về sản phẩm.

vitamin-d3-k2-Ossokiz-co-tot-khong-3
Review mẹ Thủy sau khi cho con sử dụng Vitamin D3K2 MK7 Ossokiz

Bài viết trên, KidsPlaza đã giúp ba mẹ có được câu trả lời cho vấn đề vitamin D3K2 Ossokiz có tốt không? Nếu mẹ đang tìm kiếm dòng sản phẩm có mức giá bình dân nhưng đạt tiêu chuẩn châu Âu để bổ sung cho con thì nên chọn Vitamin D3K2 Ossokiz nhé. Ngoài ra, nếu ba mẹ đang tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm Vitamin D3K2 Ossokiz chính hãng, hãy liên hệ với KidsPlaza để được tư vấn và đặt hàng.

Xem thêm: