[Giải đáp] Lăn trị muỗi đốt Muhi Nhật có mấy loại?

0
14

Lăn trị muỗi đốt Muhi Nhật là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng để giảm ngứa, sưng tấy cho bé khi bị muỗi đốt. Vậy lăn trị muỗi đốt Muhi có mấy loại và loại nào phù hợp mẹ đã biết chưa? Nếu như mẹ chưa biết thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đánh giá lăn trị muỗi Muhi có tốt không?

Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, với thức ăn chính là máu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với làn da mỏng manh chính là đối tượng thu hút chúng nhiều nhất. Bên cạnh muỗi, trẻ còn dễ bị tấn công bởi các loại côn trùng khác như kiến, rệp,… khiến da bé sưng tấy, nổi cục cứng, nóng rát, đau và ngứa ngáy liên tục, gây khó chịu cho bé.

lan-tri-muoi-muhi-co-may-loai..jpg
Lăn tri muỗi Muhi hỗ trợ giảm ngay cảm giác ngứa rát

Hiểu được điều này, Muhi Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm lăn trị muỗi đốt và côn trùng cắn với thành phần chính gồm tinh dầu bạc hà, long nhãn, axit Acetic Ester Dexamethasone, Diphenhydramine Hydrochloride và Isopropyl Methyl Phenol. Nhờ vậy, kem Muhi Nhật Bản mang đến hiệu quả:

  • Giảm ngay cảm giác ngứa rát, sưng tấy và xẹp nhanh các nốt cứng do muỗi đốt và côn trùng cắn.
  • Hoàn toàn không gây kích ứng da hay để lại sẹo mất thẩm mỹ.
  • Hỗ trợ giảm hiệu quả các triệu chứng hăm da, viêm da, đỏ da, rôm sẩy, nổi mề đay, phát ban nhiệt ở cả trẻ em và người lớn.

TOP sản phẩm chống muỗi cho bé tại KidsPlaza:

Lăn trị muỗi đốt Muhi có mấy loại?

lan-tri-muoi-muhi-co-may-loai.jpg
Lăn trị muỗi đốt Muhi hồng dành cho bé từ 3 tháng tuổi

Trên thị trường hiện nay, Muhi mang đến 2 loại sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn là: dạng kem đặc và dạng lăn. Dù cùng sở hữu công dụng giảm ngứa, sưng tấy hiệu quả, Muhi dạng vẫn chiếm ưu thế nhờ thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng.

Với đầu bi tròn, thanh cầm chắc chắn và thiết kế dạng lăn,mẹ có thể dễ dàng thoa sản phẩm lên da bé mà không lo bẩn tay. Thiết kế này cũng giúp sản phẩm tiếp xúc tốt hơn với vùng da bị muỗi đốt, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Nếu như mẹ vẫn đang băn khoăn không biết lăn trị muỗi đốt Muhi có mấy loại thì câu trả lời là 2. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam Muhi đang phổ biến với hai loại lăn Muhi màu xanh và màu hồng.

Lăn Muhi xanh 50ml với thiết kế bao bì vỏ hộp màu xanh trắng chủ đạo cùng hình vẽ 2 chú chim cánh cụt đáng yêu, còn được gọi là lăn trị muỗi xanh Muhi chim cánh cụt. Lăn Muhi xanh dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Lăn muỗi Muhi hồng, hay còn gọi là lăn trị muỗi Muhi dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên, là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng bởi hiệu quả giảm ngứa, sưng tấy do muỗi đốt mang lại. Tuy sở hữu dung tích khiêm tốn chỉ 40ml, lăn Muhi hồng lại có mức giá khá cao ba mẹ nên cân nhắc khi sử dụng.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên mẹ đã có thể trả lời cho câu hỏi “Lăn trị muỗi đốt Muhi có mấy loại” rồi. Hy vọng ba mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm chống muỗi phù hợp nhất cho bé yêu.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh lăn trị muỗi Chicco và Muhi

>>>Review kem bôi chống muỗi cho bé hàng Nhật tốt nhất

>>>Review lăn trị muỗi đốt Muhi Nhật có tốt không?