Top 10+ kem chống nắng không chứa Paraben an toàn cho bé

0
18

Khi mùa hè đến gần, việc chọn lựa kem chống nắng cho trẻ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt nhất là khi trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời như dã ngoại hay tắm biển. Trong bài viết dưới đây, KidsPlaza sẽ giới thiệu 10 loại kem chống nắng không chứa Paraben cho bé, giúp các mẹ lựa chọn sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Top 10 kem chống nắng không chứa Paraben tốt và an toàn cho trẻ em 

Dưới đây là top 10+ kem chống nắng không chứa Paraben an toàn cho bé được nhiều bậc phụ huynh tin dùng và đánh giá cao:

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben

Kem chống nắng Chicco 3 tác động SPF 50+

Kem chống nắng Chicco là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng để bảo vệ da bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da bé khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Đặc biệt, thành phần kem chống nắng Chicco không chứa Paraben, cồn và các chất gây kích ứng da an toàn tuyệt đối cho bé.

kem-chong-nang-khong-chua-paraben-1
Thành phần kem chống nắng Chicco không chứa Paraben

Xem thêm: >>> Kem chống nắng 3 tác động Chicco tự tin bảo vệ bé yêu khỏi ánh sáng mặt trời

Kem chống nắng Babycoccole SPF50+ 0M+ 75ml

Kem chống nắng Babycoccole SPF50+ 0M+ được thiết kế dành riêng cho làn da mỏng manh của bé từ sơ sinh và da nhạy cảm. Với chỉ số chống nắng SPF 50+ bảo vệ làn da bé trước tác hại của tia UVA và UVB. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu không chứa các chất hóa học độc hại như Paraben, SLS/ SLES, phẩm màu, an toàn cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu, cho con bú.

kem-chong-nang-khong-chua-paraben
Kem chống nắng Babycoccole không chứa paraben, chất độc hại

Xem thêm: >>> Bảo vệ con tối ưu với kem chống nắng Babycoccole

Kem chống nắng Cancer Council Kids

Làn da nhạy cảm và mỏng manh của bé sẽ được bảo vệ hoàn hảo với kem chống nắng Cancer Council. Với chỉ số chống nắng cao, sản phẩm đảm bảo an toàn cho da của bé khi tiếp xúc với tia UVA/UVB. Thành phần chống nắng lành tính bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, dầu tự nhiên trong kem giúp da bé luôn mềm mại và tự nhiên.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-3
Kem chống nắng trẻ em Cancer Council không chứa thành phần gây hại da bé

Xem thêm: >>> Kem chống nắng Cancer Council cho bé có tốt không?

Kem chống nắng Pigeon Uv Baby Milk Waterproof cho bé

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ 20gr, kem chống nắng Pigeon lại có SPF lên đến 50+ và PA++++, đảm bảo bảo vệ tối ưu cho da bé trong mọi hoạt động ngoài trời, kể cả khi bé tham gia các hoạt động dưới nước. Kem có kết cấu sữa lỏng nhẹ, dễ thoa và không gây nhờn rít. Glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, trong khi kẽm oxide bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-11
Kem chống nắng Pigeon Uv Baby Milk Waterproof bảo vệ làn da bé

Kem chống nắng Bioderma cho bé 

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Kid Lait SPF 50+ có kết cấu sữa mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít và thấm nhanh vào da. Sản phẩm không chứa paraben, cồn hay hương liệu, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Thành phần Methionine giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây viêm và nguy cơ ung thư da, trong khi Glycine dưỡng ẩm và làm mềm da.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-4
Kem chống nắng Bioderma giữ ẩm làn da bé

Sữa chống nắng Sunplay Baby Mild SPF 35/pa++

Kem chống nắng Sunplay dành cho bé có kết cấu sữa lỏng nhẹ, không chứa các thành phần có thể gây hại cho da. Với thành phần chính là Kẽm oxit và Titanium dioxide, sản phẩm giúp bảo vệ da bé khỏi tác động của tia UV. Đồng thời, các dưỡng chất như vitamin và hoa cúc trong kem giúp dưỡng ẩm, làm dịu và làm mềm làn da nhạy cảm của bé.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-5
Sữa chống nắng Sunplay Baby Mild Spf 35/pa++ cho làn da nhạy cảm

Kem chống nắng Bioré Kids 

Kem chống nắng Biore dành cho trẻ em đến từ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt cho làn da nhạy cảm của bé. Với chỉ số chống nắng cao, sản phẩm đảm bảo bảo vệ da bé tối ưu và đã được kiểm nghiệm an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Thành phần Vaseline trong kem giúp dưỡng ẩm và giữ cho da mềm mại.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-6
Kem chống nắng Biore Nobinobi Kids Milk thích hợp cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion For Children SPF 50+

Sản phẩm này là phiên bản dành riêng cho trẻ em của dòng kem chống nắng Avène cho người lớn. Thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm của trẻ, kem giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA với thành phần Titanium dioxide. Nước khoáng trong sản phẩm giúp làm dịu làn da nhạy cảm của bé.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-7
Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion For Children làm dịu làn da bé

Kem chống nắng cho bé La Roche-Posay Anthelios SPF 50+

La Roche-Posay là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm kem chống nắng không chứa Paraben, hiệu quả và an toàn. Kem chống nắng Anthelios Spf 50+ dành cho trẻ em có kết cấu nhẹ, không gây nhờn dính và vẫn giữ cho da bé mềm mại. Thành phần Glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm làn da của bé.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-8
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Spf 50+ an toàn, hiệu quả

Kem chống nắng Pororo Sun Cream Hàn Quốc dành cho trẻ em

Pororo Sun Cream là loại kem chống nắng không chứa Paraben có thiết kế thu hút với màu trắng và bổ sung chiết xuất tự nhiên như hoa mẫu đơn và hoa nhài. Sản phẩm không gây bết dính khi sử dụng, bảo vệ da bé khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh. Kem cũng chống thấm nước hiệu quả và giúp da bé giữ được độ ẩm.

kem-chong-nang-khong-chua-Paraben-10
Kem chống nắng trẻ em Pororo Sun Cream Hàn Quốc không gây bết dính

Bài viết trên đây, KidsPlaza đã cung cấp cho ba mẹ các lựa chọn về kem chống nắng không chứa Paraben an toàn, lành tính, được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp các phụ huynh tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Tin liên quan: