Top 3 kem chống nắng lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé

0
20

Việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho da bé là vô cùng quan trọng, bởi làn da của bé mỏng manh và nhạy cảm hơn nhiều so với người lớn. Dưới đây là top 3 kem chống nắng lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé được nhiều bậc phụ huynh tin dùng và đánh giá cao.

kem-chong-nang-lanh-tinh

Kem chống nắng 3 tác động Chicco

Kem chống nắng 3 tác động Chicco có các thành phần rất an toàn, không chứa cồn, không nước hoa và paraben và được kiểm nghiệm khắt khe trên làn da nhạy cảm nên hoàn toàn có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng công thức 3P Complex giúp bảo vệ da bé trước tác động của các tia UV và hồng ngoại hiệu quả.

kem-chong-nang-lanh-tinh-1
Kem chống nắng 3 tác động Chicco

Xem thêm: >>> Kem chống nắng 3 tác động Chicco tự tin bảo vệ bé yêu khỏi ánh sáng mặt trời

Kem chống nắng cho bé Babycoccole

Kem chống nắng cho bé Babycoccole là sản phẩm có thể dùng cho trẻ ngay từ những ngày tháng đầu đời. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên cùng công thức độc quyền Derma Protech có công dụng bảo vệ hiệu quả làn da mỏng manh của bé khỏi các tia UVA, UVB. Đặc biệt, dòng kem chống nắng này cũng không gây cảm giác nhờn rít trên da bé tạo cảm giác thoải mái cho con khi sử dụng.

Không chỉ vậy, Babycoccole còn có Coco Glucoside chiết xuất từ dừa một hoạt chất có khả năng duy trì cân bằng cho da bé, đồng thời dưỡng da và giữ cho da trẻ luôn mềm mịn.

kem-chong-nang-lanh-tinh-2
Kem chống nắng cho bé Babycoccole

Xem thêm: >>> Bảo vệ con tối ưu với kem chống nắng Babycoccole

Kem chống nắng trẻ em Cancer Council Kids

Cancer Council Kids là dòng kem chống nắng lành tính thuộc công ty Vitality Brands Worldwide đến từ Úc được rất nhiều ba mẹ lựa chọn và tin dùng cho con. Cancer Council Kids có chất kem mềm mịn, không bết dính hay bí da khi dùng, đồng thời còn có khả năng chống nước tuyệt đối.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có chỉ số chống nắng khá cao từ đó giúp bảo vệ làm da nhạy cảm của bé một cách hoàn hảo khi có tác động của ánh nắng mặt trời. Cancer Council Kids cũng không chứa các chất gây hại cho da bé như Paraben và đã được kiểm chứng da liễu nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho con.

kem-chong-nang-lanh-tinh-3
Kem chống nắng trẻ em Cancer Council Kids

Trên đây là top 3 kem chống nắng lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé mà mẹ nên biết. Tất cả sản phẩm kem chống nắng trên trên đều đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của Kidsplaza với chất lượng hàng đầu và giá thành vô cùng ưu đãi. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến và mua ngay cho bé để sử dụng vào mùa hè mẹ nhé.

Xem thêm: