Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được lòng hội mẹ bỉm sữa

0
23

Mẹ đang quan tâm sữa tắm gội cho bé sơ sinh nhưng không biết nên chọn mua dòng sản phẩm nào. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 6 dòng sữa tắm cho trẻ sơ sinh an toàn được mua nhiều nhất hiện nay. 

Kinh nghiệm chọn mua sữa tắm cho bé sơ sinh 

sua-tam-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Chọn mua sữa tắm cho bé sơ sinh 

Chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh là việc rất quan trọng vì làn da của trẻ rất nhạy cảm. Dưới đây là một số kinh nghiệm để giúp mẹ lựa chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp cho bé. 

– Chọn sữa tắm cho bé sơ sinh không chứa hương liệu và các chất gây dị ứng. Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh nên có thành phần nhẹ nhàng, tránh gây kích ứng cho da.

– Ưu tiên các sản phẩm có thành phần từ tự nhiên, tránh chất tạo màu và các hóa chất nặng. Các thành phần như dầu dừa, dầu jojoba, và tinh dầu hoa cúc thường được coi là an toàn và nhẹ nhàng cho da của bé.

– Đọc kỹ bảng thành phần tránh sử dụng các sản phẩm chứa paraben và sulfate vì chúng có thể gây hại cho da nhạy cảm của trẻ. Sulfate có thể làm khô và kích ứng da, trong khi paraben là chất bảo quản có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

– Chọn sữa tắm trẻ em có độ pH cân bằng (khoảng 4.5 đến 5.5) để không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

– Lựa chọn các sản phẩm sữa tắm trẻ em phù hợp với độ tuổi của bé. Không nên sử dụng sữa tắm người lớn cho bé sơ sinh.

– Trước khi sử dụng sản phẩm cho cơ thể bé, hãy thử nghiệm một lượng nhỏ trên một vùng da nhỏ của trẻ để kiểm tra phản ứng dị ứng.

Bằng việc lựa chọn đúng các sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh sẽ giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi kích ứng và tổn thương trong giai đoạn đầu đời.

Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được mua nhiều nhất

Ba mẹ có thể tham khảo một số dòng sản phẩm sữa tắm dành riêng cho trẻ em được khuyên dùng dưới đây. 

Sữa tắm gội Cetaphil Baby

sua-tam-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Sữa tắm cho bé sơ sinh Cetaphil Baby
  • Thương hiệu: Cetaphil 
  • Xuất xứ: Đức
  • Độ tuổi: Từ sơ sinh 

Sữa tắm gội Cetaphil Baby là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cho trẻ sơ sinh. Với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, không paraben, không hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. 

– Sử dụng sữa tắm Cetaphil baby giúp làm sạch da bé một cách nhẹ nhàng, đồng thời dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

– Đồng thời còn có khả năng kháng khuẩn, giúp bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại hiệu quả. 

Tham khảo: Review sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa tắm gội Lactacyd BB cho bé từ sơ sinh

sua-tam-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Sữa tắm ngừa rôm sảy Lactacyd BB
  • Thương hiệu: Lactacyd
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Độ tuổi: Sơ sinh 

Sữa tắm Lactacyd BB là dòng sản phẩm thương hiệu Việt được các mẹ biết đến với tác dụng trị rôm sảy cực kỳ hiệu quả. Là sữa tắm được rất nhiều mẹ Việt tin dùng vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý. 

Sữa tắm Lactacyd trẻ em có thành phần an toàn cho bé, giúp làm sạch da, cân bằng độ PH, ức chế các vi khuẩn gây bệnh được các bác sĩ khuyên dùng.

Sữa tắm gội Arau Nhật Bản

sua-tam-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Sữa tắm tạo bọt Arau cho bé từ sơ sinh
  • Thương hiệu: Arau
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Độ tuổi: Sơ sinh

Sữa tắm gội Arau dòng sản phẩm cao cấp từ Nhật có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Sữa tắm Arau dạng tạo bọt cực kỳ tiện lợi. 

Sữa tắm gội Bubchen Đức 

  • Thương hiệu: Bubchen
  • Xuất xứ: Đức
  • Độ tuổi: Sơ sinh

Sữa tắm gội Bubchen của Đức dành cho bé từ sơ sinh có thành phần dịu nhẹ, không cay mắt không gây kích ứng da bé. Tắm gội Bubchen không những giúp làm sạch da bé nhẹ nhàng mà cồn cân bằng độ ẩm trên da, giúp da bé luôn mềm mại và mịn màng. 

Sữa tắm cho bé sơ sinh Aveeno

sua-tam-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Sữa tắm gội Aveeno thành phần dịu nhẹ
  • Thương hiệu: Aveeno
  • Xuất xứ: Canada
  • Độ tuổi: sơ sinh

Sữa tắm gội Aveeno có thành phần được chiết xuất từ các loại yến mạch, nha đam nên rất an toàn. Vừa giúp làm sạch da, lại còn giúp xoa dịu da và dưỡng ẩm trong nhiều giờ. Sữa tắm Aveeno có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Tham khảo: Review chi tiết sữa tắm Aveeno baby

Sữa tắm gội Pigeon sơ sinh

sua-tam-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Sữa tắm gội Pigeon giá thành hợp lý
  • Thương hiệu: Pigeon
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Độ tuổi: sơ sinh

Tham khảo: Sữa tắm Pigeon có tốt không?

Nếu mẹ muốn tìm một dòng sữa tắm gội cho bé có mức giá hợp lý hơn thì có thể lựa chọn sữa tắm gội Pigeon. Sản phẩm tắm gội Pigeon đã được chứng nhận lâm sàng an toàn cho da bé, không gây kích ứng da. Sản phẩm có nhiều loại hương thơm dịu nhẹ khác nhau cho mẹ lựa chọn. 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho mẹ top sữa tắm cho trẻ sơ sinh có thành phần an toàn, lành tính. Cũng như một vài kinh nghiệm lựa chọn dòng sữa tắm phù hợp nhất với bé sơ sinh. 

Để mua sữa tắm cho bé sơ sinh ba mẹ có thể mua tại chuỗi siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Hiện tại Kidsplaza phân phối đầy đủ các dòng sữa tắm trên và rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác được nhập khẩu chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Ba mẹ có thể mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Kids Plaza trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng sữa tắm online qua website: Kidsplaza.vn

Bài viết liên quan:

>>>Review top 5 sữa tắm cho bé da nhạy cảm được tin dùng nhất

>>>Khám phá top 6 sữa tắm gội cho bé của Việt Nam

>>>Review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt