Sữa tắm Cetaphil cho bé có mấy loại? Địa chỉ mua uy tín

0
16

Cetaphil là một thương hiệu đến từ Canada do Galderma Laboratories – một công ty dược phẩm – sản xuất. Sản phẩm của hãng được tạo ra trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng và chứng nhận về độ an toàn một cách nghiêm ngặt, đồng thời được thử nghiệm thực tế trong thời gian dài trước khi được phân phối trên thị trường. 

Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, Cetaphil luôn cam kết mang đến sự chăm sóc nhẹ nhàng và nâng niu cho làn da nhạy cảm, được các chuyên gia da liễu đáng tin cậy. Sản phẩm của Cetaphil rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, và nhiều sản phẩm khác.

Đặc biệt dòng sản phẩm sữa tắm cho bé Cetaphil đang được đông đảo ba mẹ tin dùng cho bé yêu. Nhưng vẫn còn nhiều ba mẹ chưa biết sữa tắm Cetaphil cho bé có mấy loại? Nên mua loại nào cho bé? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp ba mẹ câu hỏi trên đây.

Tham khảo: Review sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa tắm Cetaphil cho bé có mấy loại? 

Sữa tắm Cetaphil cho bé hiện có hai loại chính:

Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo:

Sua-tam-Cetaphil-cho-be-co-may-loai
Sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo 400ml

Là sữa tắm gội đầu 2 trong 1 dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Sản phẩm sữa tắm gội Cetaphil 230ml có công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, không tạo bọt, giúp làm sạch da và tóc bé một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo còn có chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp giữ cho da bé mềm mại và mịn màng.

Dòng này có 2 dung tích: 230ml và sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo 400ml

Tham khảo giá sữa tắm Cetaphil tại KidsPkaza:

Cetaphil Baby  Wash & Shampoo with Organic Calendula: 

Sua-tam-Cetaphil-cho-be-co-may-loai
Sữa tắm Cetaphil Baby Wash & Shampoo with Organic Calendula 230ml

Sữa tắm gội dịu nhẹ Cetaphil Baby Wash & Shampoo với hoa cúc Calendula hữu cơ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm của bé. Công thức nhẹ nhàng giúp làm sạch da bé mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên, để lại làn da mềm mịn suốt 8 giờ. Với chiết xuất từ hoa cúc Calendula hữu cơ, sản phẩm mang lại hiệu quả làm dịu, dưỡng ẩm và làm mềm làn da nhạy cảm của bé. Kết hợp cùng các thành phần dịu nhẹ như hạnh nhân và bơ hạt mỡ, sản phẩm không chỉ bảo vệ làn da nhạy cảm của bé mà còn đảm bảo 5 điều quan trọng: lành tính, mềm mịn, giữ ẩm, không gây kích ứng và bảo vệ hàng rào ẩm tự nhiên của da. Sữa tắm gội hoa cúc Cetaphil đã được chứng minh lâm sàng là dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và được các bác sĩ da liễu tin dùng 

Sản phẩm này có 2 dung tích: 230mlsữa tắm gội hoa cúc Cetaphil 400ml.

Địa chỉ mua sữa tắm Cetaphil cho bé chính hãng

Sua-tam-Cetaphil-cho-be-co-may-loai
KidsPlaza – Địa chỉ mua sữa tắm Cetaphil cho bé chính hãng

Các dòng sữa tắm Cetaphil đang được bày bán khắp hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Ba mẹ có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc online qua website. KidsPlaza là nơi mà ba mẹ có thể mua sắm tất tần tật những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho mẹ và bé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất

>>>Review các loại sữa tắm cấp ẩm cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Top 5 sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được yêu thích nhất