Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất

0
14

Sữa tắm gội 2 in 1 là sản phẩm vừa giúp làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn trên da bé vừa giữ ẩm, mang đến hương thơm dịu nhẹ cả ngày. Nhưng nên chọn loại sữa tắm gội nào cho bé? Cùng KidsPlaza tìm hiểu top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé đang được các mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay.

Sữa tắm gội 2 in 1 Cetaphil cho bé

sua-tam-goi-2in1-cho-be-1.jpg
Sữa tắm gội 2 in 1 cho bé Cetaphil an toàn, lành tính

Sữa tắm gội  2 in 1 cho bé thương hiệu Cetaphil đến từ tập đoàn Galderma của Đức là một trong những sản phẩm làm sạch cho bé đứng đầu thị trường về độ an toàn. Sản phẩm này thích hợp với những em bé có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng, mẩn đỏ. Nếu em bé nhà bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến da liễu thì sữa tắm gội 2 in 1 Cetaphil là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong thành phần của sữa tắm gội Cetaphil baby 2 in 1 có chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với da bé, có thể sử dụng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi. 

Chiết xuất hoa cúc hữu cơ làm mềm da và giúp nuôi dưỡng tế bào da để da đàn hồi tốt hơn. Thành phần dầu hạnh nhân, nha đam, vitamin E, B5 có tác dụng chống viêm, làm lành nhanh những tổn thương trên da và duy trì độ ẩ cho da, tránh da bị khô nẻ.

Giá sữa tắm gội Cetaphil 2 in 1 cho bé tại KidsPlaza:

Sữa tắm gội 2 in 1 Lactacyd 

sua-tam-goi-2in1-cho-be-1.jpg
Sữa tắm gội 2 in 1 Lactacyd được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng

Sữa tắm gội Lactacyd 2 in 1 cho bé là một trong những sản phẩm chăm sóc, là sạch da an toàn tuyệt đối cho bé. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường vào tháng 8/2013 thì sữa tắm gội Lactacyd đã nhận được sự tin tưởng và khuyên dùng của các bác sĩ nhi khoa.

Lactacyd an toàn với làn da của bé sơ sinh, bé bị viêm da, dễ dị ứng bởi công thức dịu nhẹ với đọ pH chỉ ở ức 3,5. Sữa tắm gội Lactacyd còn hỗ trợ hiệu quả trong việc phòng ngừa và điều trị rô xảy, hăm, viê da, mụn nhọt….

Trong thành phần của sữa tắm gội Lactacyd còn có thêm thành phần Lactoserum được chiết xuất từ sữa rất giàu vitamin A, B, C cùng các khoáng chất để nuôi dưỡng làn da của bé, hạn chế tình trạng mất nước, mang đến cho bé làn da luôn mịn màng.

Sản phẩm có 2 loại: Sữa tắm gội Lactacyd Milkysữa tắm gội Lactacyd trị rôm sảy

Nước tắm gội 2 in 1 cho bé Dr.Papie

sua-tam-goi-2in1-cho-be-1.jpg
Sữa tắm gội 2 in 1 cho bé Dr.Papie sử dụng được cho trẻ sơ sinh

Dr.Papie là sản phẩm nước tắm gội 2 in 1 cho bé do Việt Nam sản xuất và phân phối. Những nguyên liệu được sử dụng để sản xuất là nguyên liệu an toàn, đã được kiểm chứng nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé từ khi mới lọt lòng.

Những nguồn nguyên liệu được sử dụng để sản xuất nước tắm gội Dr.Papie đều là thảo dược được trồng hoàn toàn hữu cơ. Vì vậy, khi dùng sản phẩm này cho bé không chỉ có tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mà còn chống được cảm mạo, ho, rôm sảy, mụn nhọt, chống côn trùng đốt.

Tham khảo:

Sữa tắm gội thảo dược 2 in 1 Ích Nhi 

sua-tam-goi-2in1-cho-be-1.jpg
Sữa tắm gội 2 in 1 Ích Nhi giúp bảo vế da bé

Mẹ đang tìm kiếm sản phẩm sữa tắm gội 2 in 1 cho bé an toàn và lành tính thì đừng bỏ qua Ích Nhi. Đây là sản phẩm của công ty Nam Dược – đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thành phần của sữa tắm gội Ích Nhi 100% từ thiên nhiên giúp bảo vệ tối đa cho làn da bé. Lá đơn đỏ, sài đất, cúc la mã, trà xanh, mướp đắng có tác dụng tẩy sạch vi khuẩn trên da, làm mát da, tránh rôm sảy. Tinh chất mùi ta, tinh dầu hương nhu, tinh dầu trà, giúp dưỡng da, làm mềm cho da. Acid Lactic, tinh dầu sả chanh và Lactoserum chiết xuất từ sữa giúp cân bằng độ pH cho da, hạn chế tình trạng khô da nứt nẻ.

Tham khảo: Mách mẹ địa chỉ mua sữa tắm gội 2 in 1 cho bé chính hãng

Nước tắm gội 2 in 1cho bé Sachi

sua-tam-goi-2in1-cho-be-1.jpg
Nước tắm thảo dược 2 in 1 cho bé Sachi với chiết xuất lá tre non đặc trưng

Nước tắm thảo dược Sachi được sản xuất tại Việt Nam với 100% thành phần từ tự nhiên nên được các bác sĩ chuyên khoa nhi khuyên dùng. Sản phẩm không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch da tối ưu mà còn cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo làn da, bảo vệ da một cách tự nhiên nhất và giúp hạn chế nguy cơ bị cảm lạnh.

Chiết xuất lá tre non cùng 9 loại thảo dược quý hiếm (cúc la mã, đu đủ, khổ qua, rau má, trà xanh, sài đất, lá khế, cỏ mần trầu, kim ngân hoa) đã tạo nên sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo. Mẹ có thể dùng sản phẩm để tắm gội cho bé ngay từ những ngày đầu tiên.

Nước tắm gội 2 in 1 cho bé Elemis

Nước tắm gội 2 in 1 cho bé Elemis với chiết xuất 100% từ thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến cho bé cảm giác mát mẻ, dễ chịu, nuôi dưỡng da, tóc của bé nhẹ nhàng từ sâu bên trọng.

Dịch chiết từ chè xanh, khổ qua, kinh giới, chanh, sài đất và nhiều loại thảo dược quý hiếm khác là nguồn kháng sinh tự nhiên giúp kích hoạt cơ chế tự bảo vệ trên da bé, diệt sạch vi khuẩn, ngăn ngừa mụn nhọt, rôm sảy. Sản phẩm có thể dùng được cho bé từ 0+ tháng.

sua-tam-goi-2in1-cho-be-1.jpg
Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất

KidsPlaza đã gợi ý đến các mẹ 6 loại sữa tắm gội 2 in 1 cho bé an toàn và lành tính được ưa chuộng hiện nay. Nếu mẹ đang tìm kiếm sản phẩm sữa tắm gội cho bé chính hãng thì hãy đến với hệ thống cửa hàng của KidsPlaza để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan:

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích

>>>Top 6 sữa tắm cho bé không cần tráng lại tại KidsPlaza

>>>Review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt