Top sữa tắm cho bé của Nhật được lòng mẹ Việt

0
14

Đối với làn da nhạy cảm của trẻ em thì việc lựa chọn được dòng sữa tắm tốt, lành tính là điều rất quan trọng. Trong đó, các dòng sữa tắm đến từ Nhật Bản luôn dành được không ít tình cảm từ các bà mẹ Việt bởi sự đa dạng và chất lượng tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những loại sữa tắm cho bé của Nhật nên mua nhất trên thị trường!

Một số tiêu chí để chọn sữa tắm cho bé của Nhật

sua-tam-cho-be-cua-nhat-1.jpg
Top sữa tắm cho bé của Nhật được lòng mẹ Việt

Để đảm bảo lựa chọn được dòng sữa tắm cho bé của Nhật tốt và phù hợp với con mẹ nên tham khảo một số tiêu chí sau đây:

– Chọn những dòng sữa tắm có chiết xuất hữu cơ, lành tính, không có chất làm hại đến làn da nhạy cảm của trẻ.

– Tìm hiểu rõ về thương hiệu và nguồn gốc của sữa tắm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

– Kiểm tra bao bì cẩn thận bao bì sản phẩm để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng đang được bán trôi nổi trên thị trường.

– Tránh các loại sữa tắm có mùi hương quá gắt làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.

– Tuyệt đối tránh các sản phẩm có thành phần Fragrance, Paraben và Mineraloil vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Top 4 sữa tắm cho bé của Nhật được lòng mẹ Việt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa tắm cho bé của Nhật với chất lượng và giá cả khác nhau. Và để giúp mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng sữa tắm phù hợp cho con yêu, sau đây là top 4 dòng sữa tắm đến từ Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Sữa tắm Arau Baby

sua-tam-cho-be-cua-nhat-1.jpg
Sữa tắm Arau Baby

Sữa tắm Arau Baby là dòng sản phẩm 2 trong 1 vừa có thể gội đầu, vừa có thể tắm cho bé. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là có bảng thành phần sạch, tự nhiên như bơ hạt mỡ, cam thảo và hợp chất Squalene giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm cho da bé, đồng thời kháng viêm kháng khuẩn, bảo vệ da bé khỏi các vi khuẩn gây hại.

Không chỉ vậy, sữa tắm Arau Baby còn có thiết kế cổ chai tạo bọt thông minh nên mẹ có thể giúp mẹ tắm cho bé một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cấu tạo bọt của sản phẩm cũng rất xốp, mịn giúp làm sạch nhanh chóng và không để lại xà phòng trên da của trẻ.

Sữa tắm Pigeon cho bé     

sua-tam-cho-be-cua-nhat-1.jpg
Sữa tắm Pigeon cho bé 

Pigeon là thương hiệu sữa tắm hàng đầu tại Nhật Bản dành cho trẻ em với hơn 40 năm kinh nghiệm, sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng với thành phần rất lành tính, đảm bảo không chứa các chất bảo quản và các chất gây hại cho da bé. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa tắm Pigeon cũng là sự kết hợp 2 trong 1 giữa dầu gội và sữa tắm nên sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh cho bé.

Tham khảo: Sữa tắm Pigeon có tốt không?

Sữa tắm gội cho bé tinh chất hoa trà Atopico

sua-tam-cho-be-cua-nhat-1.jpg
Sữa tắm gội cho bé tinh chất hoa trà Atopico

Sữa tắm gội cho bé tinh chất hoa trà Atopico cũng sản phẩm 2 trong một rất nổi tiếng tại Nhật Bản với thành phần chiết xuất hoa trà an toàn, lành tính. Công dụng của dòng sữa tắm gội này đó là làm sạch sâu, loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trên da bé, hạn chế tình trạng viêm loét, hăm tã mà không gây tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé khi dùng.

Sữa tắm gội toàn thân cho bé Kumano Deve

sua-tam-cho-be-cua-nhat-1.jpg
Sữa tắm gội toàn thân cho bé Kumano Deve

Kumano Deve là dòng sữa tắm cho bé của Nhật chứa các thành phần tự nhiên, đảm bảo không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Sản phẩm cũng không chứa chất tạo mùi, tạo màu rất thân thiện với khứu của trẻ. Hơn nữa, Kumano Deve còn chứa Glutamate có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch và loại bỏ bụi bẩn và nấm trên da đầu của bé, từ đó hạn chế được sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại.

Trên đây là top những loại sữa tắm cho bé của Nhật mà Kidsplaza muốn đề xuất để mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho con mình. Đừng quên ghé Kidsplaza ngay khi mẹ có nhu cầu muốn mua hoặc cần tư vấn về dòng sản phẩm này, chúng tôi rất mong muốn sẽ được đồng hành cùng mẹ trên chặng đường giúp con lớn khôn, khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

>>>Review top 5 sữa tắm cho bé da nhạy cảm được tin dùng nhất

>>>Khám phá top 6 sữa tắm gội cho bé của Việt Nam

>>>Review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt