Kem chống nắng Cancer Council cho bé có tốt không?

0
13

Kem chống nắng Cancer Council cho bé là một trong những dòng sản phẩm an toàn và chống nắng rất hiệu quả cho làn da nhạy cảm của trẻ em. Tuy vậy vẫn có rất nhiều mẹ bỉm sữa vẫn đang phân vân không biết sản phẩm có tốt không, có nên mua cho con hay không. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Kidsplaza để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, đồng thời mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con.

Kem chống nắng Cancer Council cho bé có tốt không?

kem-chong-nang-cancer-council-cho-be-3
Kem chống nắng Cancer Council cho bé

Kem chống nắng Cancer Council cho bé là dòng kem chống nắng được sử dụng công thức dịu nhẹ, rất phù hợp và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Không chỉ vậy, đây cũng là dòng kem chống nắng được phổ rộng để giúp bảo vệ làn da của bé trước những tác động gây hại của tia UV.

Dòng sản phẩm này có kết cấu mỏng mẹ, rất dễ tán trên da đồng thời cũng không gây bít tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng Cancer Council có khả năng bám trên da bé lên tới 4 giờ nên mẹ có thể thoải mái cho bé hoạt động hoặc tiếp xúc với nước mà vẫn yên tâm rằng da bé vẫn đang được bảo vệ.

Hơn thế nữa, sản phẩm cũng được nhà sản xuất cam kết không chứa các chất hương liệu, Paraben, cồn và đã được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng lên làn da nhạy cảm của bé.

>>> Tham khảo ngay top kem chống nắng cho bé bán chạy nhất hiện nay:

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Cancer Council cho bé

Dưới đây là các bước sử dụng kem chống nắng Cancer Council cho bé mà mẹ không nên bỏ qua:

– Bước 1: Mở nắp hoặc ấn vòi của kem chống nắng sau đó xịt một lượng vừa đủ lên tay.

– Bước 2: Thoa kem chống nắng Cancer Council lên da và tán đều kem để đảm bảo sản phẩm phát huy tác dụng một cách tối đa nhất.

– Bước 3: Sau 4 tiếng sử dụng mẹ nên thoa lại để da của con luôn được bảo vệ tốt nhất.

Trước khi sử dụng kem chống nắng Cancer Council cho con, mẹ nên đảm bảo da của bé không trong tình trạng ẩm ướt. Nên sử dụng cho bé ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài.

kem-chong-nang-cancer-council-cho-be-1
Nên sử dụng kem chống nắng Cancer Council cho bé ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài

Trên đây là những thông tin hữu ích về kem chống nắng Cancer Council cho bé mà Kidsplaza muốn đem đến cho mẹ. Hi vọng rằng chúng tôi đã giúp mẹ có thêm gợi ý về sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho con yêu của mình. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đến các cơ sở của Kidsplaza để được hỗ trợ tốt nhất.

 Xem thêm: