Chống muỗi Babycoccole có dùng cho bà bầu được không?

0
8

Bộ chống muỗi Babycoccole là sản phẩm lành tính dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi? Vậy nên nhiều mẹ bầu cũng thắc mắc liệu rằng “bộ sản phẩm chống muỗi nhà Babycoccole có dành cho bà bầu được không?” Việc chống muỗi khi mang thai tránh khỏi cảm giác không thoải mái và ngứa ngáy do muỗi gây ra cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. 

Mang thai có dùng được chống muỗi Babycoccole không?

babycoccole-co-dung-cho-ba-bau-duoc-khong
Chống muỗi Babycoccole có dùng cho bà bầu được không?

Theo như thông tin bên hãng đưa ra, bộ sản phẩm chống muỗi Babycoccole được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên cực kỳ lành tính như:

Bộ chống muỗi Babycoccole được chế tạo từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên như cây phong tử, tía tô đất, sả chanh, Bisabolol từ hoa cúc, đậu tương leo và Glycerol. 

Công thức đặc biệt của sản phẩm tạo ra một mùi hương không được muỗi và côn trùng ưa thích, giúp đuổi chúng mà không gây khó chịu. 

Công thức tiên tiến Derma Protech giúp cải thiện dược tính và khả năng giữ ẩm cho da. Kem chống muỗi Babycoccole có cấu trúc nhẹ nhàng, thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít. 

Chống muỗi Babycoccole có công dụng xua muỗi. Bảo vệ bé khỏi muỗi đốt tránh các bệnh nguy hiểm do muỗi mang lại: Sốt xuất huyết Dengue, virus zika, viêm não, sốt vàng da, sốt rét…..

– Giữ ẩm, dưỡng và làm mềm mịn da bé, hỗ trợ xoa dịu vết chích đốt.

– Không hạn chế số lần xịt, tiện dụng bỏ túi xách bảo vệ bé ở mọi nơi. Hiệu quả từ 2 – 4 giờ sử dụng.

– Thân thiện với môi trường bởi thành phần thiên nhiên.

Công thức đột phá Derma protech: tăng khả năng cung cấp độ ẩm và tính hiệu quả của các thành phần tự nhiên, giúp da hấp thụ nhanh hơn, tốt hơn, cung cấp độ ẩm sâu cho da bé. Sản phẩm lành tính và dịu nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả bà bầu, người đang cho con bú và trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm.

xit-muoi-babycoccole-tp-italy-1536x1027.jpg
Xịt chống muỗi Babycoccole chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính

Tham khảo:

Chống muỗi Babycoccole cho bà bầu có mấy loại?

Kem xua muỗi 0M+: dạng kem thẩm thấu nhanh mà hiệu quả lên đến 6h sử dụng.

Xịt chống muỗi Babycoccole 0M+: đây là dạng xịt tiện lợi, hiệu quả lên đến 4h sử dụng. Chai xịt dung tích 125ml, nhỏ gọn, cầm vừa tay, dễ xịt, có nắp đóng chắc chắn, tiện lợi khi mang đi chơi, về quê, du lịch.

Bút chấm vết muỗi đốt Babycoccole 0M+: Xoa dịu làm mát giảm sưng nhanh các vết muỗi đốt hoặc côn trùng cắn. Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm nhẹ và phòng tránh sẹo thâm do côn trùng gây nên.

Qua bài viết trên, các mẹ bầu chắc hẳn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Chống muỗi Babycoccole có dùng cho bà bầu được không?” Mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chống muỗi của Babycoccole. Đây là dòng sản phẩm lành tính được nghiên cứu và sản xuất tại Italy.

babycoccole-co-dung-cho-ba-bau-duoc-khong-1
Bộ chống muỗi Babycoccole với tiêu chuẩn 5K phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu

Bên cạnh những sản phẩm chống muỗi, Babycoccole còn có các sản phẩm dành riêng cho việc chăm sóc bé yêu như: kem chống nắng Babycoccole, sữa tắm gội  Babycoccole, kem đánh răng, kém chống hăm Babycoccole,… Và rất nhiều sản phẩm có mặt tại KidsPlaza, đến KidsPlaza sắm Babycoccole ngay thôi!

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá kem chống muỗi Babycoccole có tốt không?

>>>Thành phần kem chống nắng Babycoccole là gì? An toàn không?

>>>Review xịt muỗi Babycoccole có tốt không? Có an toàn không?