Kem chống nắng Chicco giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

0
8

Việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết để bảo vệ bé khỏi tác hại của tia UV, giúp bé vui chơi thoải mái dưới ánh nắng mà không lo bị cháy nắng, sạm da hay nguy cơ ung thư da. Kem chống nắng Chicco là thương hiệu kem chống nắng được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho bé bởi độ an toàn và hiệu quả cao. Vậy kem chống nắng Chicco giá bao nhiêu? Thông tin dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc đó.

Kem chống nắng 3 tác động Chicco SPF 50+ giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Chicco 3 tác động chính là “vệ sĩ” đắc lực bảo vệ bé yêu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời gay gắt. Với chỉ số SPF 50+ cao cùng công thức 3P Complex độc đáo, kem chống nắng Chicco 3 tác động mang đến hiệu quả bảo vệ toàn diện

Kem chống nắng Chicco có giá khoảng 450.000 đồng. Tuy nhiên, giá bán kem chống nắng Chicco cho bé có thể dao động tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi. Để mang đến cho mẹ trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm nhất, KidsPlaza luôn cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Do vậy, giá thành sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm.

kem-chong-nang-chicco-gia-bao-nhieu-5
Kem chống nắng Chicco có mức giá khoảng 450.000đ

>>> Top kem chống nắng cho bé với thành phần lành tính mẹ không nên bỏ qua:

Địa chỉ mua kem chống nắng Chicco uy tín

KidsPlaza là hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín trên toàn quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Chicco, bao gồm cả kem chống nắng. Khi mua kem chống nắng Chicco cho bé tại KidsPlaza, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Ba mẹ ơi, hãy cùng khám phá lý do nên mua kem chống nắng cho bé tại KidsPlaza nhé!

  • KidsPlaza cam kết 100% sản phẩm kem chống nắng Chiccocó nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.
  • KidsPlaza luôn mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp ba mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên tại KidsPlaza luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của ba mẹ và giúp ba mẹ lựa chọn kem chống nắng phù hợp nhất với nhu cầu của bé.
kem-chong-nang-chicco-gia-bao-nhieu-3
KidsPlaza địa chỉ mua kem chống nắng uy tín

Hy vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp ba mẹ giải đáp được thắc mắc về giá kem chống nắng Chicco. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và độ tuổi của bé để bảo vệ bé tốt nhất!

Xem thêm: