Kem chống nắng Cancer Council dùng cho bé mấy tuổi?

0
22

Ba mẹ đang quan tâm đến dòng sản phẩm kem chống nắng Cancer Council Kids cho bé nhưng không biết sản phẩm này dùng được cho bé mấy tuổi trở lên. Ở bài viết này chúng tôi sẽ đi giải đáp chi tiết về kem chống nắng Cancer Council để ba mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của trẻ. 

Kem chống nắng Cancer Council cho bé mấy tuổi?

Kem chống nắng Cancer Council Kids là dòng sản phẩm chống nắng được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Vì vậy mẹ có thể yên tâm sử dụng kem chống nắng cho các bé trên 6 tháng tuổi để bảo vệ làn da của trẻ mỗi khi cho bé ra ngoài. 

kem-chong-nang-Cancer Council-cho-be-may-tuoi2
Kem chống nắng Cancer Council Kids dành cho bé từ 6 tháng tuổi

Còn đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi mẹ có thể bảo vệ làn da của bé mỗi khi ra ngoài mẹ cần lưu ý: 

  • Trẻ sơ sinh có làn da rất mỏng, nhạy cảm và dễ bị kích ứng mẩn đỏ nên mẹ cần lưu ý mỗi khi cho bé ra ngoài phải che chắn cẩn thận. Chuẩn bị mũ, kính, quần áo chống nắng cho bé. 
  •  Hạn chế cho bé ra ngoài trời nắng, đặc biệt là khoảng thời gian nắng có cường độ mạnh từ 10 giờ sáng đến 16h chiều.

Xem thêm:>>> Kem chống nắng cho bé 6 tháng tuổi loại nào tốt?

Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng Cancer Council Kids

Kem chống nắng Cancer Council Kids cho bé là sản phẩm của thương hiệu Cancer Council thuộc công ty Vitality Brands nổi tiếng hàng đầu tại Úc.

Thành phần của kem chống nắng Cancer Council rất an toàn và lý tưởng cho làn da của bé. Không chất tạo màu, không tạo mùi và không Paraben nên an toàn cho da của bé. 

kem-chong-nang-Cancer Council-cho-be-may-tuoi
Kem chống nắng Cancer Council Kids bán chạy số 1 tại Úc

Với công thức chống nắng đặc biệt kem Cancer Council giúp bảo vệ trẻ da trẻ dưới tác hại của tia UVA và UVB. Chỉ số chống nắng SPF 50+ với khả năng chống nắng phổ rộng, kem dạng sữa dễ thấm vào da, không để lại vệt trắng và nhờn bóng trên da trẻ. 

Ngoài ra khả năng chống thấm nước của Cancer Council Kids cũng rất tốt đã được thử nghiệm có thể chống nước tới 4 tiếng. Vì vậy mẹ có thể cho bé vui chơi thoải mái mà không lo kem chống nắng bị trôi. Bảo vệ da trẻ ngay cả khi các bé đi bơi, đi tắm biển. 

Hy vọng với những thông tin bài viết trên giúp mẹ giải đáp thắc mắc “Kem chống nắng Cancer Council dùng được cho bé mấy tuổi?”. Kem chống nắng Cancer Council dùng được cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Ba mẹ có thể tham khảo mua kem chống nắng Cancer Council Kids tại siêu thị mẹ và bé KidsPlaza để được tư vấn và mua kem chống nắng phù hợp nhất cho bé. 

Xem thêm:

>>> Kem chống nắng Cancer Council cho bé có tốt không?

>>> Thành phần kem chống nắng Cancer Council trẻ em lành tính không?