Giải đáp những thắc mắc thường gặp nhất về sữa Glico

0
1238

Là một trong những sản phẩm sữa Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những ai lần đầu làm mẹ hoặc chưa sử dụng bao giờ, chắc hẳn vẫn sẽ có những thắc mắc về sản phẩm sữa bột Glico. Cùng Kids Plaza trả lời những thắc mắc thường gặp nhất về sản phẩm sữa này nhé. 

Sữa Glico có mấy loại? mấy số? 

Sữa Glico hiện tại có 2 dòng sản phẩm là Glico Icreo số 0 và số 9. Trong đó, sữa Glico số 0 là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh ( từ 0-12 tháng tuổi). Sữa Glico số 9 dành cho bé từ 1-3 tuổi.

Sữa Glico có vị gì? Ngọt hay nhạt?

Sữa Glico có đặc điểm hương vị và màu sắc giống với sữa mẹ. Sữa thơm, nhạt nên bé rất dễ làm quen và tiếp nhận. Vị sữa tự nhiên, giàu dinh dưỡng sẽ giúp bé phát triển một cách toàn diện.

sữa glico có dễ uống không
Glico được đa phần các mẹ nhận định là sản phẩm sữa có mùi vị và màu sắc giống với sữa mẹ nhất.

Công thức sữa được đánh giá là mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng.

Sữa Glico có tác dụng gì?

Không chỉ có hương vị giống sữa mẹ, sữa Glico còn là giải pháp cung cấp cho bé nguồn dưỡng chất giúp bé phát triển một cách toàn diện, cụ thể:

  • Glico hỗ trợ phát triển thị lực và não bộ: Không bổ sung trực tiếp, tuy nhiên Glico vẫn cung cấp cho bé hàm lượng DHA một cách gián tiếp thông qua thành phần dầu tía tô có trong sữa.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ: “chất xơ” Galacto-oligosaccharide có trong sữa giúp các lợi khuẩn tăng trưởng , hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giúp bé đi phân mềm.
  • Bổ sung vitamin D, phát triển xương: Sữa Glico bổ sung cho bé hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết nhất. Trong đó sắt giúp bé tránh tình trạng thiếu máu, canxi hỗ trợ xương chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao và vitamin D hỗ trợ phòng chống các dị tật ở xương, phòng chống tiểu đường,…
  • Tăng cường hệ miễn dịch: 5 loại Nucleotides có trong sữa hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ tiêu hóa cho bé, thúc đẩy sự phát triển của đường ruột.
tác dụng sữa glico
Sữa Glico hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Sữa Glico có hàng nhập khẩu không?

Khác với các dòng sữa Morinanga hay Meiji, sữa Glico chỉ có duy nhất sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, không có dòng sản phẩm nhập khẩu. Điều đó cũng có nghĩa, các định nghĩa sữa Glico nội địa hay Glico nhập khẩu đều là cùng 1 sản phẩm.

Sữa glico có hàng giả không?

Cũng giống nhiều sản phẩm sữa bột khác của Nhật, là dòng sản phẩm được tin dùng, vì vậy trên thị trường không tránh khỏi các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm sữa Glico, mẹ nên lựa chọn các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, có xác nhận rõ ràng.

1 thùng sữa Glico bao nhiêu hộp? Sữa Glico có hộp 400g không?

Quy cách đóng gói của sản phẩm sữa Glico đó là: Sữa Glico số 0 hộp 800g và Glico số 9 820g; mỗi thùng sẽ có 8 hộp sữa. Glico chỉ có thêm dòng sản phẩm Icreo Balance Milk (Glico Icreo số 0) Nhật 320g. Như vậy, không có sản phẩm sữa Glico 400g.

Một số sản phẩm sữa Glico đang bán chạy tại KidsPlaza: