Giải đáp sữa chua khô Kiwigarden cho bé mấy tháng?

0
36

Sữa chua khô là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu với nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa và là món ăn vặt hấp dẫn. Nếu mẹ đang tìm kiếm sản phẩm sữa chua khô chất lượng, Kiwigarden chính là gợi ý hoàn hảo! Sữa chua khô Kiwigarden với nhiều hương vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng. Vậy sữa chua khô Kiwigarden cho bé mấy tháng? Cùng KidsPlaza tìm hiểu độ tuổi phù hợp cho bé sử dụng sữa chua khô trong bài viết dưới đây.

Sữa chua khô Kiwigarden cho bé mấy tháng?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sữa chua khô Kiwigarden phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Lý do là vì:

  • Hệ tiêu hóa của bé từ 6 tháng tuổi đã phát triển tương đối hoàn thiện, có thể tiêu hóa tốt các thành phần trong sữa chua khô.
  • Bé từ 6 tháng tuổi đã biết nhai và nuốt thức ăn, do đó có thể sử dụng sữa chua khô một cách an toàn.
sua-chua-kho-kiwigarden-cho-be-may-thang (1)
Sữa chua khô Kiwigarden đa dạng hương vị dành cho bé từ 6M+

Review sữa chua khô Kiwigarden có tốt không?

Sữa chua khô Kiwigarden là món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng dành cho bé yêu được làm từ nguồn sữa chua cao cấp từ chính trang trại Kiwigarden, New Zealand. Nhờ áp dụng công nghệ sấy khô lạnh hiện đại, sữa chua giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên, mềm mịn và dễ tan trong miệng.

Sản phẩm cung cấp lợi khuẩn dồi dào giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời bổ sung Canxi thiết yếu cho bé phát triển chiều cao vượt trội. Hơn nữa, sữa chua khô Kiwigarden còn giúp bé hình thành thói quen nhai và nuốt thức ăn, là bước đệm hoàn hảo cho việc ăn dặm sau này.

Với thiết kế dạng viên nhỏ gọn, tiện lợi, bé có thể tự cầm ăn hoặc mẹ có thể trộn cùng sữa chua, trái cây để tạo thành bữa ăn dặm hấp dẫn. Sữa chua khô Kiwigarden – lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu phát triển toàn diện!

sua-chua-kho-kiwigarden-cho-be-may-thang
Sữa chua khô Kiwigarden giải pháp tăng cường sức đề kháng

>>> Ba mẹ tham khảo mua sản phẩm tại đây:

Hướng dẫn sử dụng sữa chua khô Kiwigarden đúng cách 

Ba mẹ có thể tham khảo cách sử dụng và bảo quản sữa chua khô Kiwigarden được chia sẻ dưới đây:

Mách mẹ cách sử dụng sữa chua khô Kiwigarden

  • Ăn trực tiếp: Sữa chua khô Kiwigarden có vị ngon, mềm, dễ tan trong miệng ngay cả khi bé ăn nhanh, bé có thể tự cầm và bỏ vào miệng.
  • Đút cho bé ăn: Nếu bé còn nhỏ hoặc chưa quen tự ăn, mẹ có thể đút sữa chua khô cho bé.
  • Khuyến khích bé tự cầm ăn: Việc cho bé tự cầm sữa chua khô ăn là cách giúp bé phát triển các kỹ năng cầm, nắm và rèn luyện tính tự lập trong việc ăn uống.

Mách mẹ cách bảo quản sữa chua khô Kiwigarden

Để giữ sản phẩm ở trạng thái tốt nhất, hãy bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo chất lượng.

Hy vọng qua bài viết trên giúp mẹ giải đáp được thắc mắc: sữa chua khô Kiwigarden cho bé mấy tháng? Sữa chua khô Kiwigarden là món ăn vặt bổ dưỡng và tiện lợi, giúp bé có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong giai đoạn ăn dặm. Ba mẹ hãy bổ sung sữa chua khô Kiwigarden vào thực đơn ăn uống của bé để giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện!

Xem thêm: