Sữa tắm Johnson’s Baby giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

0
56

Sữa tắm Johnson’s Baby là một trong những thương hiệu sữa tắm gội cho bé được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Đây là dòng sản phẩm rất được lòng các mẹ bỉm sữa bởi ưu điểm vượt trội cũng như công dụng mà nó mang lại. Vậy sữa tắm Johnson Baby giá bao nhiêu và mua ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng thì mời ba mẹ tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Sữa tắm Johnson’s Baby giá bao nhiêu?

sua-tam-johnson-baby-gia-bao-nhieu.jpg
Sữa tắm Johnson’s Baby giá bao nhiêu?

Là thương hiệu chăm sóc da bé uy tín hàng đầu thế giới, Johnson’s Baby luôn được các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con yêu của mình. Trong số các sản phẩm của Johnson’s Baby, sữa tắm là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi sự dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. 

Sữa tắm Johnson’s Baby có nhiều loại với dung tích và công dụng khác nhau, do đó giá bán cũng có sự chênh lệch nhất định. Dưới đây là giá một số loại sữa tắm Johnson’s Baby phổ biến trên website KidsPlaza ba mẹ có thể tham khảo:

Sữa tắm gội Top to toe Johnson Baby 200ml có giá khoảng 72.000đ/ chai

Sữa tắm gội Top to toe Johnson Baby 500ml có giá khoảng 175.000đ/chai

Sữa tắm gội toàn thân Johnson Baby 200ml có giá khoảng 78.400đ/chai

Sữa tắm gội toàn thân Johnson Baby 500ml có giá khoảng 196.00đ/chai

Để biết chính xác giá sữa tắm Johnson’s Baby vào thời điểm mua hàng ba mẹ có thể gọi điện tới số hotline để được tư vấn hoặc đến trực tiếp các cửa hàng KidsPlaza gần nhất để được nhân viên báo giá và tiếp đón. Ba mẹ cũng có thể truy cập vào website của KidsPlaza để cập nhật mức giá mới nhất và theo dõi các chương trình khuyến mãi hiện có của Kids.

Tham khảo TOP sữa tăm Johnson Baby bán chạy tại KidsPlaza:

Tham khảo:

Mua sữa tắm Johnson’s Baby chính hãng ở đâu?

sua-tam-johnson-baby-gia-bao-nhieu.jpg
KidsPlaza địa chỉ mua sắm cho mẹ và bé an tâm chính hãng

Nếu như ba mẹ vẫn đang không biết mua sữa tắm Johnson’s Baby cho bé ở đâu thì hãy tới ngay KidsPlaza – địa chỉ mua sữa tắm cho bé uy tín chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc, Kidsplaza tự hào là nhà cung cấp sữa tắm Johnson’ Baby cùng với các  sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chính hãng. Mua sữa tắm Johnson’ Baby ba mẹ được cam kết:

Sản phẩm chính hãng: Không chỉ sữa tắm mà các sản phẩm kinh doanh tại Kidsplaza đều được nhập tại đơn vị chính hãng và có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Giá cả hợp lý: Tới KidsPlaza ba mẹ sẽ được trải nghiệm những mức giá siêu hợp lý đi cùng những chương trình khuyến mại siêu hời, đảm bảo mang đến cho ba mẹ những trải nghiệm tuyệt vời.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: KidsPlaza sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ba mẹ sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình mua sắm, từ việc lựa chọn sản phẩm đến thanh toán và giao hàng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến ở trên có thể giúp ba mẹ trả lời câu hỏi sữa tắm Johnson Baby giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng. Ba mẹ cũng đừng quên ghé thăm KidsPlaza để được trải nghiệm những giây phút mua sắm tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa tắm cho bé 6 tháng tuổi được yêu thích

>>>Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được lòng hội mẹ bỉm sữa

>>>Top 6 sữa tắm gội 2 in 1 cho bé được tin dùng nhất