[Giải đáp] Sữa tắm Lactacyd cho bé có mấy loại?

0
35

Sữa tắm gội Lactacyd là một trong những sản phẩm chăm sóc bé an toàn, giá thành phải chăng và được nhiều mẹ tin dùng. Vậy sữa tắm Lactacyd có mấy loại? Nên dùng loại nào cho con? Cùng KidsPlaza tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thành phần chính trong sữa tắm Lactacyd

sua-tam-lactacyd-co-may-loai-3.jpg
Bộ đôi sữa tắm Lactacyd cho bé yêu

Trước khi đi tìm hiểu xem sữa tắm Lactacyd có mấy loại, ba mẹ nên nắm được thành phần chính của sản phẩm này.

Lactacyd là sản phẩm sữa tắm gội dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ thương hiệu Sanofi – Aventis. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé. Thành phần của sữa tắm cho bé Lactacyd được chiết xuất từ sữa hoàn toàn tự nhiên, an toàn tuyệt đối với làn da bé.

Acid Lactic: đây là một dạng acid hữu cơ có sẵn và tồn tại trên da bé. Nhiệm vụ của acid Lactic là duy trì cân bằng pH trên da của bé, tăng cường và kích hoạt cơ chế tự bảo vệ trên da, giúp cho da bé chống lại được những vi khuẩn gây bệnh ngoài da.

Lactoserum: Chiết xuất từ sữa tự nhiên nên chứa nhiều vitamin B, D, E và khoáng chất, mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng cho làn da bé, hạn chế tình trạng nứt nẻ trên da. Lactoserum còn giúp nuôi dưỡng mái tóc bé mượt mà, chắc khỏe.

Hiện nay sữa tắm Lactacyd có mấy loại?

Sữa tắm Lactacyd có mấy loại? Công dụng của từng loại? Nên dùng loại nào cho bé? Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Lactacyd dành cho bé có 2 loại là Lactacyd Milky và Lactacyd BB. Mỗi sản phẩm đều có những đặc trưng và công dụng riêng.

Sữa tắm gội 2 in 1 cho bé Lactacyd Milky

sua-tam-lactacyd-co-may-loai-2.jpg
Sữa tắm gội 2 in 1 cho bé Lactacyd Extra Milky

Đây là dòng sữa tắm gội được thiết kế để sử dụng tắm gội cho bé hàng ngày. Thành phần có trong sữa tắm Lactacyd Milky giúp tạo ra đường lớp màng bảo vệ khỏi tác động từ những vi khuẩn bên ngoài, cung cấp nguồn dưỡng chất để giúp da bé khỏe mạnh, mềm mại , không bị khô ráp, nứt nẻ trong mùa đông. Dùng sữa tắm gội Lactacyd milky còn giúp lưu hương dịu nhẹ trên làn da bé.

Sữa tắm cho bé Lactacyd BB

sua-tam-lactacyd-co-may-loai-2.jpg
Sữa tắm Lactacyd BB hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh ngoài da cho bé

Đây là dòng sữa tắm gội được nghiên cứu để hỗ trợ và điều trị rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da… ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dùng sữa tắm Lactacyd BB hàng ngày còn giúp tao ra lớp màng bảo vệ da bé khỏi tác động từ vi khuẩn bên ngoài.

Hàm lượng vitamin và khoáng chất cao trong Lactacyd BB giúp nuôi dưỡng làn da và tóc bé từ sâu bên trong. ĐỘ pH chỉ ở mức 3.5 giúp tạo môi trường cân bằng cho da, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây nên các bệnh ngoài da. Dòng sản phẩm sữa tắm này thích hợp dùng cho bé vào những ngày hè nóng bức để là sạch mồ hôi, vi khuẩn, mang đến làn da khô thoáng.

Những thông tin trong bài viết trên đã giúp ba mẹ biết được sữa tắm Lactacyd có mấy loại, công dụng của từng loại. Lựa chọn dòng sản phẩm nào còn tùy thuộc vào cơ địa của bé và thời tiết. Để mua được sản phẩm chính hãng, mẹ hãy đến với các cửa hàng của KidsPlaza gần nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Review top 5 sữa tắm cho bé da nhạy cảm được tin dùng nhất

>>>Khám phá top 6 sữa tắm gội cho bé của Việt Nam

>>>Review top 5 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt