Giặt quần áo cho bé cực kỳ đơn giản mẹ biết chưa ?

0
1380
Rất nhiều mẹ lo lắng vì chưa làm mẹ bao giờ và cũng giặt giặt đồ trẻ em bao giờ nên khá băn khoăn. Không biết nên giặt đồ cho con như nào, cách chọn nước giặt đồ ra sao. Cùng vô càng các câu hỏi khác nhau khiến mẹ lo lắng. Chính vì vậy mà việc giặt đồ cho bé làm cho các mẹ sợ mỗi khi phải giặt đồ. Với một vài mẹo nhỏ dưới đây các mẹ đã có thể biết cách giặt đồ nhé. 
Giặt đồ sơ sinh bằng tay hay bằng máy
– Rất nhiều mẹ có câu hỏi này, nên giặt đồ cho con bằng tay hay giặt bằng máy nhanh hơn. Câu trả lời cho bạn là giặt cả 2 đều được. Dù hiện nay, một số mẹ vẫn “trung thành” với việc giặt tay toàn bộ đồ của bé yêu nhưng đó đơn giản là do quần áo trẻ sơ sinh phải thay liên tục nhưng lại không nhiều để có thể đợi một mẻ giặt riêng.
–  Mọi người vẫn thường nói là sử dụng máy giặt với các chế độ vắt mạnh sẽ làm bé bị vía, hay vặn người, trớ sữa, ngủ không ngon giấc… đây thật ra là những kiêng cữ không có bằng chứng khoa học đâu mẹ nhé!
– Còn nếu mẹ không được “rộng dài” về thời gian thì vẫn hoàn toàn có thể giặt máy được bằng chế độ giặt, vắt nhẹ nhất để quần áo bé vẫn sạch tinh tươm nhưng lại không bị dãn, sờn mặt vải.
>> Mua quần áo sơ sinh vải cotton tại: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html
Sử dụng nước giặt loại nào 
– 100% an toàn mẹ nhé! Nhất là nếu mẹ kỹ tính lựa chọn được những loại nước xả vải dành riêng cho trẻ sơ sinh thì quá tuyệt! Những loại nước xả vải này thường có mùi hương rất dịu nhẹ, tự nhiên để quần áo bé đủ thơm tho mà không bị nồng hương, gây khó chịu cho bé.
– Khi chọn mua nước xả vải, mẹ nên ngửi trực tiếp để chọn được mùi ưng ý. Tuy mùi hương của nước xả vải sẽ còn giảm thêm một chút nữa sau khi quần áo được phơi khô nhưng mẹ cũng nên tránh những mùi quá nồng, gắt gây khó chịu cho khứu giác của trẻ. Để thêm phần yên tâm rằng các thành phần của nước xả vải không ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé, mẹ hãy chọn những sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận là phù hợp với quần áo trẻ em nhé!
>> Nước giặt xả giá rẻ cho bé mua tại: https://www.kidsplaza.vn/bot-giat-dung-dich-giat-xa.html
Có cần thiết là quần áo cho bé mỗi ngày
– Câu trả là là không, đối với quần áo của tẻ nhỏ mẹ không cần phải là quần áo quá thường xuyên mà là cũng được không là cũng được. Bởi quần áo trẻ sơ sinh rất mềm, mịn, không lo bị nhăn.
Trên đây là 3 mẹo nhỏ giúp mẹ có thể giặt quần áo cho con đơn giản hơn. Mẹ đừng quá lo lắng nhé, việc gì cũng thấy trở nên đơn giản hơn rất nhiều .
Tin liên quan: 

Top 10 nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé nổi tiếng trên thị trường

Đồ sơ sinh Việt Nam đến từ các thương hiệu uy tín. Những bộ quần áo sơ sinh của các hãng có chất liệu vải mềm mịn, mặc thoang mát cùng giá bán rẻ nhất.