Giường cũi teddy sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé

0
4115

Mẫu giường cũi teddy là một trong những dòng sản phẩm giường cũi cao cấp nhất được sản xuất tại Việt Nam đây là một mẫu cũi teddy vô cùng đẹp và tiện lợi, được những bà mẹ tin dùng và đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất của nhiều mẹ dành tặng cho bé yêu.

Giường cũi teddy là dòng sản phẩm cũi có giá cả vô cùng phù hợp và dành cho các mẹ có mức thu nhập trung bình trở lên, cũi teddy được thế kế vô cùng sang trọng và cũng như những tính năng mà nó man lại khiến các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng chiếc cũi này cho con yêu nhà mình. Từ thiết kế cấu tạo cho đến kiểu dáng, chất lượng và tính đa năng của sản phẩm đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn mang tới nhiều lợi ích cho các mẹ. Cho lên cũi teddy chính là sản phẩm cho sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho các mẹ.

Giường cũi teddy sự lụa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé

Với thiết kế kiểu dáng vô cùng bắt mắt và đáng yêu với hình một chú gấu teddy được khắc chìm hai bên tap đầu giường cũi chắc hẳn sẽ thích thú vô cùng với trẻ nhỏ. Được thiết kế đa năng chiếc giường cũi teddy với chức năng 9 trong 1 giúp các mẹ có thể thay đổi các kiểu lắp một cách dễ dàng phù hợp với tất cả các bé. Khi bé lớn các mẹ có thể chuyển cũi sang thành môt chiếc giường hoặc chiếc ghế rất tiện lợi giúp các mẹ có thể tiết kiệm được một món tiền nhỏ. Ngoài ra với thành cũi được thiết kế chắc chắn an toan có độ cao phù hợp tạo sự an toàn nhất cho bé.

Chất liệu gỗ nhập khẩu nên rất chắc chắn, có thời gian sử dụng độ bền cao do đã được xử lý để chống bị mối mọt cong vênh. Với nước sơn phù an toàn tuyệt đối không gây độc hại cho bé giúp mẹ yên tậm hơn. Giường cũi cho bé teddy có rất nhiều màu như màu trắng, mà gỗ, đen…cho các mẹ lựa chọn theo ý muốn cũng như phù hợp nhất.

Giường cũi teddy sự lụa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé

Với kích thước lên tới 1,45m chiều dài, chiều rộng là 0,8m các mẹ có thể sử dụng cho con yêu từ lúc sơ sinh đến lúc bé lớn khoang 8, 9 tuổi rất tiện lợi. Giúp cho bé yêu vẫn có thể thoải mái ngủ , cũng như chơi đùa trên chiếc cũi mà lại tránh gây lãng phí.

Những những lợi ích cũng như thiết kế kiểu dáng đáng yêu được nhiều bà mẹ lựa chọn sản phẩm này và đáng giá đây là sản phẩm giường cũi tốt nhất cho bé yêu và là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các mẹ. Hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu giường cũi xuất khẩu khác nhau cho các mẹ lựa chọn các mẹ có thể tham khảo tại Kidsplaza.