Giường tầng hiện đại cho bé năng động

0
1939

Hãy để bé tự do thoải mái trải nghiệm cuộc sống của trẻ thơ bằng chiếc giường tầng ngộ nghĩnh êm ái, để chúng có thể hòa mình sống đúng với lứa tuổi, giới tính cũng như sở thích của bản thân và cũng là tạo điều kiện để bé có không gian riêng  làm những việc riêng. Hình thành lên một nhân cách độc lập từ lúc còn thơ. Kidsplaza giới thiệu tới ông bố bà mẹ có con nhỏ những mẫu giường tầng độc đáo nhất, hiện đại nhất, tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những thiết kế giường tầng hiện đại

Những mẫu giường tầng ngày càng trở nên độc đáo và phong phú hơn xưa đáp ứng được mọi sở thích của các bé được thiết kế từ mẫu mã, đường nét hoa văn, mầu sắc đa dạng chắc chắn phù hợp với đúng lứa tuổi giới tính của các bé.

Màu sắc đối với bé gái thì sử dụng những mầu nhẹ nhàng đáng yêu, đối với bé trai thì dùng những mầu trầm thể hiện một phong thái mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên được sự trong sáng của trẻ thơ để tạo cảm giác cho bé có một tinh thần sảng khoái, một không khí an lành, ấm áp cho mỗi sáng bé thức giấc, để chuẩn bị cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bằng sự đa dạng hóa các chức năng với nhau nhà thiết kế đã cho ra đời những sản phẩm giường 2 tầng vô cùng thông minh và tinh tế, Một chiếc giường có đầy đủ các vật dụng cần thiết cho một đứa trẻ đó là bàn học, tủ đồ…để các bé vừa nghỉ ngơi, vừa học tập, vui chơi mà vẫn gọn gàng ngăn nắp không bị ảnh hưởng tới những khoảng không gian khác.

Tại sao lại nói giường tầng thông minh tiết kiệm được diện tích không gian đối đa của phòng bởi vì hai chiếc giường chồng lên nhau thành một thể thống nhất nhưng không gian nghỉ ngơi vẫn thoải mái đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi bé, hơn nữa các mẫu mã ngộ nghĩnh này lại làm cho phòng trở nên độc đáo, tinh tế hơn.

Cầu thang lên xuống cũng được thiết kế gọn gàng có thể gắn liền hoặc tháo rời tùy loại nhưng tất cả đều đảm bảo được sự an toàn cho các bé mỗi khi di chuyển.

Giường 2 tầng mặc dù đã vững chắc hơn thường nhưng các mẹ nên kê sát vào góc vuông của tường để chúng nương tựa vào nhau và tạo nên một khối thống nhất vững trãi an toàn tuyệt đối.

Cách trang trí phòng ngủ

Bản chất đây là phòng của bé nên việc trang trí cần cầu kỳ sáng tạo hơn phòng của người lớn, mang đúng phong cách phòng của trẻ thơ, Không nên để những chậu cây lớn, những đồ dễ vỡ trong phòng vì với cái tuổi thích khám phá thì dễ đổ vỡ là chuyện bình thường.

Không nên đặt loa đài, ti vi những vật có liên quan tới từ cạnh đầu giường sẽ ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của bé.

Đèn ngủ cũng cần đặt ở vị trí hợp lý, phù hợp với độ nhậy bén của bé, và không gian nội thất của phòng, các mẹ cần đặt công tắc đèn ngay sát giường cho các bé dễ dàng sử dụng nhé.

Bạn đã tìm được mẫu giường tầng theo đúng sở thích của mình chưa hãy tới với chúng tôi. Kidsplaza với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ tư vấn và chọn ra được những mẫu giường ưu tú nhất, phù hợp với bé nhà mình nhất. Chúc các mẹ thành công!

Tham khảo thêm: giường 3 tầng