Kids Plaza Bắc Ninh đón hàng ngàn lượt khách hàng trong ngày khai trương

0
6298

Ngày 25/3, Kids Plaza tổ chức lễ khai trương hoành tráng chào đón thành viên thứ 38 tại địa chỉ 35-37 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn (Bắc Ninh). Sự kiện với nhiều chương trình đặc biệt hấp dẫn đã thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tới tham quan và mua sắm.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng khu vực Từ Sơn đã có mặt để tham gia chương trình bốc thăm giá sốc giờ vàng. Chỉ với 1k, 5k khách hàng đã sở hữu ngay các sản phẩm xe đẩy, máy hút sữa, máy hâm sữa. Cơn bão giá sốc đã làm tất cả các bố mẹ tại đây vô cùng ngỡ ngàng.

Anh Hoàng Tuấn (Từ Sơn, Bắc Ninh) hào hứng chia sẻ: “Chưa bao giờ mình may mắn như hôm nay, mình bốc thăm trúng chiếc xe đẩy chỉ có giá 5 ngàn thôi. Mình thực sự không nghĩ cơ hội này lại đến với mình, thật vui và bất ngờ”.

ANH_0135

ANH_0117

Không chỉ bốc thăm giá sốc, các bố mẹ còn tham gia ngay trò chơi phi tiêu may mắn với rất nhiều phần quà siêu hot và cực giá trị. Các bố mẹ ở đây rất hào hứng với trò chơi thú vị này.

Chị Hoa (phường Đông Ngàn) vui vẻ nói: “Mình chưa chơi phi tiêu bao giờ, nhưng hôm nay quả thực rất may mắn đã phi tiêu trúng voucher 200k. Mua sắm ở đây thật tiết kiệm, lại còn được tặng nhiều quà nữa, mình rất thích”.

Chương trình ưu đãi lên tới 50% hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé phía trong cửa hàng rất thu hút các mẹ. Mua sắm tại Kids Plaza chưa bao giờ tiết kiệm đến thế!

ANH_0130

Kids Plaza tại số 35-37 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn là siêu thị đầu tiên của Kids Plaza tại Bắc Ninh. Với vị trí đắc địa, sản phẩm phong phú, đảm bảo chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho các bậc cha mẹ.

Chương trình ưu đãi khai trương tiếp tục kéo dài đến ngày 30/3 với nhiều chương trình hấp dẫn. Các bố mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza mua sắm và hưởng những ưu đãi đặc biệt cùng nhiều phần quà giá trị.

ANH_0167

ANH_0143

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các vị khách quý đã tới chung vui cùng Kids Plaza và gửi hoa chúc mừng. Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.