Giường tầng xinh cho bé gái

0
3652

Bạn muốn tìm cho cô công chúa nhà mình một mẫu giường tầng có thiết kế độc đáo phù hợp không gian nhà bạn. Nhưng bạn chưa biết mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng cũng như mang đến cho các nàng một giấc ngủ ngọt ngào hơn thế nữa các mẹ còn muốn có thêm khoảng không gian để bé thoải mái vui chơi. Hôm nay kidsplaza giới thiệu tới các bà mẹ trẻ những mẫu giường tầng đa năng giành riêng cho bé gái, để các bà mẹ có thêm sự lựa chọn con mình.

Một số mẫu giường tầng giành cho bé gái

1.     Mầu sắc tinh tế

Ở cái thế giới của trẻ thơ thì mầu sắc và cách trang trí thường rất ngộ ngĩnh và đáng yêu. Mầu hồng thường là sự lựa chọn hàng đầu của các bé gái. Nếu như bé nhà bạn cũng vậy thì có lý do gì mà các bà mẹ không chọn những chiếc giường tầng thông minh mầu hồng, trông giống như một căn nhà riêng xinh xắn trong những bức tranh, cộng với gấu bông hoặc những nhận vật mà bé thần tượng chắc chắn sẽ làm bé thích thú.

những mẫu giường tầng độc dáo giành cho con gái bạn
Thiết kế phòng ngủ với màu chủ đạo là hồng

2.     Thiết kế đa dạng

giương 2 tầng độc đáo
Trang trí phòng của bé như thế giới cổ tích

Nếu nội thất trong phòng bé được bố trí theo phong cách hiện đại thì các bà mẹ có thể sử dụng những thiết kế đơn giản hơn, bớt rườm ra để chúng ăn nhập với nhau. Một mẫu giường tầng đẹp mầu hồng trông như một cỗ xe trong truyện cổ tích sẽ làm cho các cô công chúa như chìm vào những giấc mơ thần tiên trong một lâu đài tráng lệ. Với mẫu thiết kế này các bé gái có thể trèo lên trên từ tất cả các hướng khác nhau.

giường tầng độc đáo nhất hiện nay
Giường 2 tầng với nhiều ứng dụng hữu ích

Có rất nhiều những mẫu giường tầng hộp được thiết kế sáng tạo mà các bà mẹ nên tìm hiểu. Giúp cho phòng của bé trở nên thoáng hơn, như một điểm nhấn độc đáo của cả căn phòng

giường 2 tầng cho trẻ
Ốc Thanh Vân trang trí phòng ngủ cho bé.

Với những mẫu giường như thế này thì các bé sẽ cảm thấy an toàn. Tiện dụng vô cùng đối với những gia đình có trên 2 bé. Nhờ những mẫu thiết kế ấn tượng mà các mẹ đã tạo thêm được những khoảng không gian trống để bé tha hồ vui chơi

giương tầng độc đáo
Mẫu giường ngủ cho bé độc đáo

Với những họa tiết tinh tế kết hợp với mầu sắc lý tưởng. Mẫu thiết kế này đã lấy lòng được rất nhiều các thiên thần nhỏ bé. Với một phong cách mới lạ giúp cho căn phòng được gọn gàng, cắc xắp xếp đồ hợp lý. Chiếc giường này sẽ giúp bé có một không gian riêng tư, thỏa sức vui chơi hòa nhập vào thế giới của những nàng công chua trong câu truyện cổ tích.

Giường tầng cho bé không chỉ tiết kiệm diện tích của phòng mà nó còn là nơi mang đến những giấc ngủ ngon, là nơi vui chơi. Tuy vậy bố mẹ cũng cần lưu ý không cho bé dưới 6 tuổi nằm trên tầng hai.

Kidsplaza đơn vị hàng đầu chuyên cũng cấp các sản phẩm thiết bị cho bé tại Việt Nam. Với rất nhiều các thiết bị hiện đại nhất trên thị trường được chúng tôi mang đến đáp ứng được mọi nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Bài tham khảo: giường 3 tầng