Gợi ý mẹ 4 mẹo tiết kiệm chi phí mua quần áo cho con

0
19061

Quần áo cho bé sơ sinh là đồ dùng quan trọng nhất mẹ cần mua đầy đủ khi sinh bé. Chính vì vậy nhiều mẹ thường xa đà mua quá nhiều quần áo cho con. Vì vậy mà các bà mẹ tiêu một khoản tiền khá lớn. Nhưng với những gia đình không có điều kiện thì việc tiết kiệm được chút nào hay chút đó là điều tốt nhất.

Chi phí để mua quần áo sơ sinh giá rẻ nhất cho con cũng tốn khá nhiều tiền của các ông bố bà mẹ. Chính vì vậy khi mua đồ dùng nào cho con cũng vậy mẹ nên cân nhắc mua sao cho hợp lý và an toàn nhất cho bé. Với các gợi ý dưới đây mẹ có thể mua được nhiều quần áo cho bé mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất.

4 Gợi ý mua đồ tiết kiệm cho bé

– Mua đồ cho con với số lượng vừa phải: Đây là một trong những điều mà mẹ nên cân nhắc, bởi không phải lúc nào mua nhiều cũng tốt. Mua quần áo cho bé sơ sinh thì mẹ chỉ nên mua với số lượng vừa phải, vì các bé lớn nhanh, những tháng đầu các bé có thể tăng từ 1- 2 cân cho nên nếu mua nhiều quần áo bé sẽ không mặc đến gây lãng phí.

– Mua đồ nhiều size: Mua quần áo cho bé với size lớn, nhỏ khác nhau chứ không nên mua 1 sie: Vì như đã nói ở trên thì bé lớn nhanh mẹ phải mua nhiều size để thay đổi cho bé.

– Hạn chế mua những loại quần áo ít mặc: Những quần áo ít dùng hoặc không quá cần thiết có thể không cần mua hoặc mua ít. Vì dụ như những bộ body sơ sinh liền, pijma rất ít khi mặc cho con, nhiều gia đình mua về còn không mặc lần nào. Vì vậy nên hạn chế mua là tốt nhất.

– Xin quần áo cũ: Bạn có thể xin quần áo cũ của bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Cách này cũng khá tiết kiệm mà mặc quần áo cũ còn mềm mại hơn rất nhiều so với đồ mới.

Trên đây là 4 gợi ý cho mẹ để mẹ có thể mua được những bộ quần áo ưng ý nhất cho con của mình. Để có thể xem thêm những mẫu quần áo cho bé sơ sinh tham khảo tại đây: