Gợi Ý Top 4 Ghế Ngồi Ô Tô An Toàn Tốt Nhất Cho Bé

0
1240

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, các gia đình sử dụng phương tiện ô tô thay vì xe máy để di chuyển khá nhiều. Tuy nhiên một số gia đình có con nhỏ lại suy nghĩ khá sai lầm là việc mua ghế ngồi ô tô cho bé là việc làm không cần thiết, chỉ cần ôm và giữ bé là đủ.

Bằng chứng đã chứng minh, việc cho bé ngồi trong lòng mẹ sẽ gây ra những chấn thương nặng nhất cho bé trong trường hợp xảy ra tai nạn. Chính vì thế các quốc gia lớn trên thế giới đã nghiêm cấm các bà mẹ ôm trẻ khi lái xe tô tô.

Ghế ngồi trẻ em không những giúp bé có thể ngồi vững mà nó còn là chiếc nôi bảo vệ bé an toàn.

Ghế ngồi ô tô có những loại nào?

Ghế ô tô có rất nhiều loại, đa dạng cho từng nhóm độ tuổi và cân nặng khác của trẻ. Để chọn được chiếc ghế phù hợp không phải bà mẹ nào cũng nắm rõ.

Ghế ngồi ô tô có những loại nào?
Ghế ngồi ô tô an toàn cho bé

– Ghế ngồi xe ô tô sơ sinh: còn gọi là nôi xách tay chuyên dụng cho các bé từ sơ sinh đến 13kg (khoảng 15 tháng tuổi) luôn được lắp ngược chiều so với ghế người lớn

– Ghế đa năng: có thể dùng cho bé từ sơ sinh tới 13kg ( lắp ngược chiều với ghế người lớn) , sau đó lắp xuôi chiều cho tới 18kg (khoảng 4 tuổi)

– Ghế lắp ngược chiều: cho trẻ từ 9- 18kg( khoảng từ 9 tháng đến 4 tuổi)

– Ghế có lưng cao và đệm ngồi: cho trẻ từ 15- 36kg ( khoảng từ 4-12 tuổi)

Có những dòng ghế ngồi ô tô có thể tháo rời được nhằm tăng tính tiện dụng, nhất là có thể sử dụng làm nôi xách tay cho bé sơ sinh gắn trong xe như: nôi của Farlin, Combi. Một số nhà sản xuất còn đưa ra chiếc ghế đa dụng có thể chuyển đổi công dụng và có thể sử dụng tiếp lúc con lớn hơn.

Ngoài ra còn có loại ghế thiết kế đặc biệt, đáp ứng theo những nhu cầu riêng.

Gợi Ý Top 4 Ghế Ngồi Ô Tô An Toàn Tốt Nhất Cho Bé

Không còn phải quá lo lắng cho con mỗi khi lái xe, top 4 ghế ngồi ô tô an toàn tốt nhất cho bé sau đây sẽ giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm

1Ghế ngồi ô tô và nôi xách tay 2 in 1 Mamago 0100

Mamago là thương hiệu độc quyền tại Kids Plaza, sản phẩm đã và đang chiếm được niềm tin của rất nhiều gia đình Việt bởi giá rẻ, an toàn và bền lâu.

Click xem giá bán

Là sự kết hợp lý tưởng giữa ghế ngồi ô tô và nôi vải xách tay trong cùng 1 sản phẩm, chiếc ghế ngồi ô tô 2 in 1 Mamago được thiết kế dành riêng cho các bé từ 0 đến 18 tháng tuổi. Thiết kế êm ái, phù hợp với cơ thể bé giúp bé ngồi thoải mái nhất và cha mẹ cũng không còn phải bận tâm mỗi khi đưa con ra ngoài bằng ô tô.

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ECE R44/04 (UN R44/04 được Liên Hiệp Quốc cấp chứng nhận.

2Ghế ngồi ô tô AN.BABE 80-0400

Ghế ngồi ô tô AN.BABE 80-0400

Dòng ghế ngồi xe hơi cho bé AN.BABE 80-0400 là 1 trong các dòng ghế ngồi ô tô an toàn và được các mẹ trên toàn thế giới tin tiêu dùng hiện nay chắc chắn sẽ là bạn đồng hành thân thuộc trong các chuyển đi ra ngoài của con thêm khoa học.

Ghế ngồi ô tô được làm bằng nhựa nguyên khối nên rất vững chắc, độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho bé.

Thiết kế khoang ngồi rộng và sâu,  3 nấc điều chỉnh độ cao khác nhau và 3 điểm tựa lưng sao cho trẻ có tư thế ngồi thoải mái nhất. Sản phẩm thích hợp với các bé từ 9 tháng đến 4 tuổi.

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, kiểu dáng sang trong thích hợp với số đông những chiếc xe ô tô.

3Ghế ngồi xe hơi ZY02

Chuyến đi du lịch của gia đình sẽ thoải mái hơn rất nhiều với chiếc ghế ngồi ô tô ZY02 chắc chắn, chịu lực cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong các chuyến đi.

Ghế có 5 mức ngả lưng 5 điểm giúp ba mẹ có thể điều chỉnh mọi tư thế khác nhau từ nằm ngủ đến ngồi thẳng sao cho bé thoải mái nhất.

4Ghế ngồi ô tô và nôi xách tay 2 in 1 Farlin BF885A-1

Ghế ngồi ô tô và nôi xách tay 2 in 1 Farlin BF885A-1

Được thiết kế đặc trưng với 2 tác dụng vừa làm ghế ngồi ô tô trẻ em vừa làm nôi xách tay là những tiện dụng mà chúng ta có thể áp dụng khi sở hữu sản phẩm này.

Sản phẩm Ghế ngồi ô tô Farlin BF885A-1sẽ là một thiết bị quan trọng không thể thiếu cho bé con trong những tháng năm đầu đời.

được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0m+ tới 12 tháng tuổi nên từng chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế đặc biệt thích hợp với độ tuổi, cân nặng của con. Có thể sử dụng ngay cả khi muốn đưa bé đi dạo.

Lưu ý khi lắp đặt ghế ngồi ô tô

Ngoài việc chọn tìm hiểu và tìm mua ghế ngồi ô tô yêu thích với con yêu của bạn thì việc đảm bảo an toàn lắp đặt cho ghế cũng là một điều vô cùng quan trọng. Ba mẹ nên quan tâm một số điểm sau:

Lúc lắp đặt ghế ngồi ô tô cho bé cần đảm bảo rằng ghế được lắp đặt đúng phương pháp chắc chắn. Bố mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để biết phương pháp lắp đặt ghế chính xác.

Khi đã lắp ráp đúng phương pháp, bạn không thể dịch chuyển ghế an toàn nhiều hơn 2 cm.

Hãy quan tâm giữ dây an toàn cho trẻ sao cho không dây thể di chuyển quá 2 tới 2,5cm từ bên này sang bên kia, hoặc từ trước ra sau. Giữ cho những kẹp dây an toàn ngang bằng với nách của bé.

Trên đây là top 4 ghế ngồi ô tô an toàn tốt nhất cho bé. Các ba mẹ hãy lưu ý để chọn được những sản phẩm phù hợp với con và mua đúng sản phẩm chất lượng. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hãy đến với Kids Plaza của chúng tôi để mua về cho gia đình những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.

Website: https://kidsplaza.vn

Hotline: 1800 6608.

Tin liên quan: Nên chọn cho bé một chiếc ghế ngồi ô tô khi ra ngoài