Goo.n Frirend – Sự lựa chọn hoàn hảo của bà mẹ thông thái

0
434

Hiện nay, thị trường tã giấy (bỉm) rất đa dạng, phong phú khiến cha mẹ không khỏi lưỡng lự khi lựa chọn thương hiệu bỉm cho con yêu sử dụng. Với mỗi thương hiệu, chủng loại bỉm khác nhau sẽ có chất lượng cũng như giá cả muôn hình vạn trạng. Vì vậy tùy vào túi tiền và nhu cầu của mỗi bà mẹ mà mẹ có sự lựa chọn phù hợp cho con.

GOO.N được biết đến là 1 trong những thương hiệu tã bỉm cao cấp tại Nhật Bản và không còn xa lạ với cha mẹ Việt Nam. Về chất lượng, bỉm Goo.n luôn là thương hiệu bỉm được đánh giá vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại khác bởi khả năng thấm cực nhanh, thoáng khí, mỏng nhẹ và rất mềm mại với da của bé.

Thời gian gần đây, Goo.n đã cho ra đời mẫu mới của dòng sản phẩm Goo.n Friend với thông điệp đây sẽ là 1 người bạn thân thiết của bé với chất lượng vượt trội mà giá cả lại vô cùng hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng. Dòng sản phẩm Goo.n Friend có bề mặt mềm mại, khô thoáng với khả năng thấm hút lên đến 4 lần bé tè (40-70ml/lần tùy vào cỡ tã. Mặt đáy chống thấm làm bằng vải không dệt giúp không khí lưu thông và thoát ẩm nhanh, nhờ đó mà chống hăm tã hiệu quả so với những dòng sản phẩm tã giấy phổ thông khác trên thị trường. Do đó, mặc dù mới xuất hiện nhưng bỉm Goo.n Friend đã nhanh chóng gây chú ý và nhận được tin tưởng của nhiều ông bố, bà mẹ Việt.

img_201610102240439548

Bề mặt của bỉm Goo.n Friend mềm mại như bông, mang đến cho bé sự dễ chịu cho làn da của bé dù tiếp xúc nhiều giờ. Lõi thấm hút mỏng, các hạt polimer thông minh có sức hút thần kỳ được phân bổ đều trên bề mặt bỉm sẽ giúp thấm hút nhanh, khóa chất lỏng vào trong, kết hợp vách chống tràn kép 2 bên tạo sự khô thoáng và sạch sẽ nhất cho bé.

img20161010223753557

Xét về mẫu mã, bỉm Goo.n Friend mẫu mới với gam màu xanh là chủ đạo sẽ tạo nét tươi mới cùng họa tiết chú mèo máy Doremon đáng yêu và ngộ nghĩnh sẽ giúp bé thích thú hơn khi mặc bỉm.

Với hai loại tã quần và tã dán, Goo.n Friend có đủ các size M, L, XL để các mẹ tha hồ lựa chọn cho con, giúp bé yêu hưởng trọn một mùa hè thoải mái, êm ái.

Ngoài ra sản phẩm còn có giá thành vô cùng hợp lý nên mẹ sẽ không cần phải đắn đo khi lựa chọn sản phẩm này cho con yêu của mình.

Hãy giúp con khỏe mạnh và thoải mái mỗi ngày với tã bỉm Goo.n Friend.