HÀNH TRÌNH YÊU THÁNG 3/2019 DỪNG CHÂN TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH HÒA BÌNH

0
467

Ngày 15/3/2019 trong hoạt động thiện nguyện “Hành trình yêu thương – Ươm mầm xanh thành cây lớn” của Kids Plaza các Kidsers đã có những trải nghiệm đầy yêu thương tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hòa Bình (TTBTXH Hòa Bình).

Đây là một chuyến đi hết sức ý nghĩa và có nhiều bài học cho những Kidsers tham gia. Đặc biệt đối với các Kidsers tham gia chuyến thiện nguyện năm 2018 sẽ cảm nhận ra rất nhiều sự khác biệt của các em nhỏ nơi đây.

Các Kidsers trao quà tặng đến em nhỏ và cụ già tại TTBTXH Hòa Bình

Chuyến đi khởi hành lúc 13h00 từ văn phòng Kids Plaza và đến TTBTXH Hòa Bình vào 14h30 với sự tham gia của gần 30 Kidsers. Các Kidsers đã mang theo niềm háo hức, mong mỏi được gặp gỡ, thăm hỏi, vui chơi và tặng quà các em nhỏ và cụ già nơi đây trong hành trình đầy ý nghĩa này.

Đầu tiên CEO Kids Plaza  Anh Đỗ Văn Tuấn đã đại diện các Kidsers gửi lời chào đến các em, đồng thời chia sẻ câu chuyện vô cùng ý nghĩa về sự nỗ lực, cố gắng và tin vào tương lai. Đây cũng là câu chuyện có thực từ chính bản thân mình mà Mr. Tuấn muốn gửi gắm đến các em với mong muốn tiếp thêm nghị lực và truyền cảm hứng cho mọi người nơi đây, đặc biệt là các em nhỏ.

             Anh Tuấn chia sẻ cùng các em nhỏ và các cụ già

Đón chào các Kidsers đến thăm nơi đây là 2 bài hát vô cùng ý nghĩa mang tên “Đường đến trường”, và “Thiếu nhi thế giới liên hoan”. Sự thể hiện vui tươi, hồn nhiên, lạc quan cùng tiếng hát trong trẻo, ánh mắt ánh lên niềm yêu thương đã khiến tiết mục văn nghệ trở nên đặc biệt và để lại ấn tượng khó quên trong mỗi Kidsers.

   Các em nhỏ biểu diễn tiết mục văn nghệ với bài hát "Đường đến trường"

Để đáp lại tình cảm thân thương của các em nhỏ, Kidsers cũng gửi tặng các em 1 bài hát “Sống như những đóa hoa”, cùng điệu nhảy truyền thống của Kids Plaza “Vũ điệu Kidsers”.

Kidsers gửi tặng đến các em điệu nhảy "Vũ điệu Kidsers"

Song song với chương trình văn nghệ độc đáo và cuốn hút là phần liên hoan vô cùng vui vẻ của tất cả mọi người nơi đây. Bữa tiệc nhỏ đầm ấm thể hiện sự đoàn kết, đùm bọc yêu thương của các em dành cho nhau, đây là hình ảnh thật ngọt ngào, thật ấm áp và tất cả Kidsers đều cảm nhận được!

Kết thúc chương trình văn nghệ, các Kidsers đến thăm hỏi mọi người tại phòng nghỉ ngơi và khu chăm sóc chuyên biệt. Biết bao cảm xúc đan xen khi Kidsers được gặp gỡ ánh mắt lấp lánh, tràn đầy niềm vui của những cụ già, của các em nhỏ tan học trở về, được nắm tay, ôm ấp âu yếm các bé con. Tất cả các Kidsers đều hiểu rằng đây không chỉ là nơi chung sống mà còn là một gia đình, một gia đình với đầy đủ các thế hệ ông bà, con cháu, anh chị em. Gia đình này tràn đầy tình yêu thương, và tiếng cười.

Kidsers hạnh phúc bên các em nhỏ

Niềm trân trọng tiếp theo các Kidsers muốn gửi gắm đến các cô giáo, thầy giáo những người chăm sóc tại trung tâm. Họ là nguồn động lực, niềm an ủi, chỗ dựa lớn lao cho mọi người nơi đây, và chắc chắn rằng nhờ họ nơi đây mới trở thành một gia đình ấm áp đến vậy.

Kidsers lắng nghe cụ già chia sẻ

Khép lại là hành trình, Kidsers tạm biệt tất cả mọi người và trở về với thật nhiều niềm hạnh phúc, cùng một trái tim an yên. Yêu thương là sẻ chia, yêu thương cho đi và chúng ta cũng nhận lại những món quà vô giá và “Hành trình yêu thương” chắc chắn sẽ còn nhiều, thật nhiều chuyến đi yêu thương và ấp ám như thế nữa !

Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong “Hành trình yêu thương tháng 3” nhé: