Hành trình yêu thương tháng 8: “Cùng Kids Plaza ươm mầm xanh thành cây lớn”

0
632

Ngày 29/8/2018 Kids Plaza đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa tại Cô nhi viện Thánh An (Xuân Ngọc – Xuân Trường – Nam Định)

Chuyến đi này nằm trong hoạt động thiện nguyện của Kids Plaza mang tên “Hành trình yêu thương – Cùng Kids Plaza ươm mầm xanh thành cây lớn”

“Hành trình yêu thương” là dự án cộng đồng sẽ được tổ chức hàng tháng nhằm mục đích chia sẻ, đồng hành cùng các em để các em cảm nhận được tình yêu thương, có thêm niềm tin vào cuộc sống, có một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn.

Cô nhi viện Thánh An đã được thành lập lâu đời cùng với nhà thờ Bùi Chu là nơi nuôi dưỡng chăm sóc cưu mang hàng triệu mảnh đời bất hạnh trong nhiều thế kỉ.
Hiện nay, Cô nhi viện đang chu cấp sinh hoạt hằng ngày cho 104 em mồ côi và khuyết tật.  Các em lớn lên trong sự thiếu thốn nhưng luôn mang trong mình khát khao cháy bỏng, những ước trong sáng đặc biệt mỗi em luôn ấp ủ giấc mơ tươi đẹp, luôn cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ đó.

 

Kids Plaza luôn cố gắng truyền thông điệp “Cùng Kids plaza ươm mầm xanh thành cây lớn”, càng mong muốn thực hiện được thông điệp trên. Để mỗi mầm cây nhỏ sẽ trở thành những cây xanh cao lớn vượt qua mọi giông bão, phong ba.

Các Kidsers cùng chung tay làm bữa cơm yêu thương, trò chuyện và sẻ chia cùng các em nhỏ

Kidsers hướng dẫn các em cùng làm món ăn mới

 

Đêm liên hoan  văn nghệ đáng nhớ, Kidsers lắng nghe các em nhỏ biểu diễn tiết mục văn nghệ đầy tự tin, sôi nổi, trên môi các em luôn nở nụ cười hạnh phúc. Đây thật sự là một ngày rất ý nghĩa và đầy cảm xúc cho tất cả mọi người.

Ngoài những món quà về vậy chất, nhu yếu phẩm các Kidsers còn chuẩn bị một số tiết mục văn nghệ để gửi đến các em nhỏ nơi đây

Hành trình yêu thương sẽ tiếp tục trạm 2, đem đến sự hi vọng, lan tỏa tình yêu thương đến tất cả các em nhỏ có hoàn cảnh cảnh khó khăn cả về vật chất và tình thần, tạo động lực giúp cho em trở thành người có ích cho xã hội. Tác động đến nhận thức của mọi người về đoàn kết cộng đồng, sự chia sẻ, đồng cảm và cùng chung tay vì những mầm non tương lai của đất nước.

Kids Plaza hi vọng rằng trạm thứ 2 của “Hành trình yêu thương” sẽ nhận được sự đồng hành, chung tay của các đối tác, NCC của Kids Plaza, các nhà hảo tâm, khách hàng của Kids Plaza.

Kids Plaza mong muốn dự án này sẽ xây dựng được một nguồn quỹ về cả vật chất và tinh thần từ các mạnh thường quân, những người có lòng hảo tâm cùng giúp các em nhỏ có điều kiện phát triển khỏe mạnh và toàn diện, được cắp sách tới trường và có một tương lai tươi sáng.