Hè oi bức! Không lo hầm bí với GOO.N Soft & Gentle

0
224

Hè đến rồi, nhiều khu vực trên cả nước đang phải trải những đợt nắng nóng khủng khiếp nhất từ trước đến nay, nhiệt độ trung bình mỗi ngày lên đến gần 40 độ và có thể gia tăng nữa trong tháng 5-6/2023(Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia). 

Nhiệt độ tăng cao, nhu cầu lựa chọn các loại bỉm mỏng, thấm hút tốt cho bé là ưu tiên hàng đầu của mẹ để con yêu có thể vượt qua mùa nóng thật thoải mái. Và Goo.n Soft & Gentle là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ trong những ngày hạ oi bức.

Tã quần GOO.N Soft & Gentle chiến thần hữu ích giải cứu mông bé khỏi nắng nóng hầm bí để bé vui hè trọn vẹn với các tính năng vượt trội:

                                           Chân thun dài 27mm, thấm hút đến 10 tiếng

GOO.N Soft and Gentle với tính năng “HAPPY LEG GUARDS” chân thun dài hơn 27mm cho khả năng thấm hút lên đến 10 tiếng và chống tràn hiệu quả. Mẹ có thể yên tâm cho bé mặc suốt đêm mà không lo tràn.

                                   Màng thoáng khi với các bề mặt xốp, không lo hầm bí

Màng thoáng khí được thiết kế các bề mặt xốp hiệu quả trong việc đẩy không khí ẩm ra ngoài, giúp bề mặt da không lo ẩm ướt bảo vệ được làn bé mà không sợ bị hăm tã.

                                                 Bề mặt được làm từ chất liệu tự nhiên

Bề mặt mềm mại với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, hoàn toàn thân thiện với làn da em bé.

             Đai hông co giãn linh hoạt

Đặc biệt, Goo.n Soft & Gentle được thiết kế với đai lưng linh hoạt, co giãn tốt giúp  ôm sát cơ thể; không để lại vết hằn trên da em bé. Bé thoải mái vận động mà không lo khó chịu.

Hãy đến ngay cửa hàng KidsPlaza gần mẹ nhất để được tư vấn hoặc mua sắm ngay tại Website: https://www.kidsplaza.vn/