Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Kids Plaza

0
7816

Kids plaza đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường chuyên cung cấp các mặt hàng dành cho Mẹ & Bé. Trong năm 2010, hệ thống này đã đạt được thành tích: Top 3 doanh nghiệp có doanh số lớn nhất Vạn An, Top 1 (SNB); Top 1 (Braun)…

Hiện tại hệ thống đã mở rộng thêm một cửa hàng mới tại 56 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. Tổng số nguồn vốn để đầu tư cho cửa hàng mới được lấy ra từ lợi nhuận của hệ thống cửa hàng có sẵn. Tốc độ quay vòng hàng hóa nhanh (12 ngày) và hàng thanh toán bằng tiền mặt cũng như tiền mua hàng trả trễ đến 30 ngày, giúp công ty luôn có đủ tiền mặt để phát triển mà không cần đến tiền vay của ngân hàng.

 Hệ thống cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể dễ nhận diện thương hiệu. Hàng hóa được bố trí thích hợp trong từng gian hàng nhằm tối đa hoá hiệu quả của không gian bán hàng.

Tháng 10/2011 vừa qua hệ thống cửa hàng này cũng đã bắt đầu triển khai “Khóa học tiền sản miễn phí” hàng tuần dành cho các bà bầu chuẩn bị vượt cạn. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt này, Kids Plaza đã mang đến cho các bà mẹ trẻ có được những kiến thức thật sự bổ ích trong từng bài học.

Khóa học có 2 buổi với kiến thức chuyên sâu được các bác sĩ đến từ bệnh viện Việt Pháp giảng dạy, sẽ cung cấp thông tin về toàn bộ quá trình chuyển dạ và sinh nở (kể cả những thông tin chi tiết về quy trình y tế và các biện pháp can thiệp khi sinh).

 Đến năm 2012, hệ thống này sẽ tiếp tục mở rộng thêm 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM.

Sự phát triển website với hệ thống cửa hàng được công ty kết hợp hài hòa. Với khoảng 6.510.000 kết quả cho cái tên Kids Plaza khi gõ từ khóa này trên Google, Kids Plaza trở thành hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé có lượng tìm kiếm lớn.

Trang http://kidsplaza.vn được đánh giá là website lớn về đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, doanh thu bán hàng online của Kids Plaza hàng tháng đạt gần 1 tỷ đồng. Mặt hàng mà bạn đặt sẽ nhanh chóng được giao miễn phí trong 24h kể từ khi bạn đặt hàng.

 

Vnexpress.net