Hơn 200 mẹ bầu tham dự kỷ niệm 6 năm Hội thảo tiền sản Kids Plaza

0
2080

Ngày 14/11, Kids Plaza đã tổ chức kỷ niệm 6 năm lớp tiền sản đồng hành cùng mẹ bầu tại tòa nhà HH2 Bắc Hà (Thanh Xuân, Hà Nội). Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của hơn 200 mẹ bầu.

Ngay từ rất sớm các bố mẹ đã có mặt đông đủ, cả hội trường không còn một chỗ trống. Ai cũng hào hứng khi được tham dự khóa học đặc biệt này. Không chỉ cùng Kids Plaza chia sẻ niềm vui, được tìm hiểu những kiến thức bổ ích mà các mẹ bầu còn nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn.

ANH_2693

Hơn 200 mẹ bầu đã tới tham dự

Đây là sự kiện vô cùng đặc biệt đánh dấu chặng đường 6 năm lớp học tiền sản Kids Plaza đồng hành cùng các mẹ. Tại buổi lễ các bậc cha mẹ đã được nhìn lại chặng đường 6 năm lớp tiền sản Kids Plaza cùng mẹ bầu vượt cạn qua những hình ảnh tư liệu quý giá, được lắng nghe những chia sẻ từ các mẹ bầu, các ông bố đã từng tham gia lớp học tiền sản trước đó.

ANH_2702

Hội trường không còn một chỗ trống

Trong buổi học các bố mẹ đã trang bị cho mình rất nhiều kiến thức cần thiết và hữu ích, giúp bố mẹ sẵn sàng chào đón bé yêu ra đời. Và đặc biệt sôi nổi là phần đố vui trao quà tặng. Các bố mẹ vừa được ôn lại những kiến thức vừa học, vừa được nhận nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

ANH_2730

Khóa học đặc biệt với nhiều kiến thức hữu ích…

ANH_2793

…cùng nhiều quà tặng dành cho mẹ bầu

Chị Quỳnh (Cầu Giấy) là một mẹ bầu may mắn đã nhận ngay 1 máy hút sữa tay Medela Harmony trị giá 890k và phần quà từ nhà tài trợ Hipp trị giá 400k đã vui mừng chia sẻ: “Mình thực sự rất vui khi tham dự khóa học trùng với lễ kỷ niệm 6 năm của Kids Plaza. Khóa học thực sự bổ ích cho những người lần đầu tiên làm mẹ như mình. Và đặc biệt hơn là hôm nay mình đã vô cùng may mắn khi nhận được 2 phần quà giá trị như thế này. Cảm ơn Kids Plaza rất nhiều!”.

ANH_2755

Chị Quỳnh may mắn nhận quà tặng là máy hút sữa Harmony

ANH_2815

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị

Các mẹ bầu tham dự kỷ niệm 6 năm lớp tiền sản Kids Plaza đồng hành cùng mẹ bầu đều nhận được những phần quà thiết thực, hữu ích và giá trị như: phiếu khám thai, bỉm, sữa…

ANH_2694

Ra đời từ năm 2009, tới nay Kids Plaza đã có 6 năm đồng hành cùng các mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu. Kids Plaza luôn tự hào là đơn vị tổ chức các lớp học tiền sản, ăn dặm miễn phí với số lượng học viên cao nhất cùng chất lượng giảng dạy được các mẹ đánh giá tốt nhất.

ANH_2680

Chị Đỗ Thị Thắng – TP CSKH Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza cắt bánh mừng 6 năm lớp học tiền sản 

ANH_2673

Kids Plaza gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đồng hành và các mẹ bầu

Để lớp tiền sản có được thành công này, Kids Plaza xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ, đó là các nhãn hàng Medela, Hipp, Goo.n, phòng khám Vietlife. Trân trọng cảm ơn các giảng viên đến từ bệnh viện Việt Pháp. Và đặc biệt, Kids Plaza gửi lời cảm ơn tới các mẹ đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.

Kids Plaza luôn đồng hành cùng các mẹ bầu trong hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu!