Hướng dẫn các mẹ pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik chuẩn nhất

0
1252

Pha sữa cho bé tưởng chừng như là một bước rất đơn giản, những đây lại là một bước rất quan trọng giúp nguồn dinh dưỡng có trong sữa đến được với cơ thể bé. Bởi nếu pha không đúng cách, không đúng nhiệt độ thì rất dễ làm mất đi dưỡng chất trong sữa. Chính vì vậy, mẹ không nên bỏ lỡ cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik trong bài viết sau.

Hướng dẫn các mẹ pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik chuẩn nhất
Hướng dẫn các mẹ pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik chuẩn nhất

Cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik chuẩn dành cho mẹ

Đối với bất kỳ loại sữa bột nào cũng vậy, cách pha sữa là một yếu tố quan trọng mà ai cùng cần biết, để bảo toàn các dưỡng chất có trong sữa không bị biến đổi hoặc mất đi và sữa Aptamil Profutura Duobiotik cũng vậy, cách pha sữa Aptamil Duobiotik chuẩn sẽ giúp bé hấp thu được đầy đủ dưỡng chất có trong sản phẩm.

Cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik chuẩn cho tất cả các loại số 1, số 2 và số 3 bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Mẹ cần vệ sinh và rửa tay sạch trước khi pha sữa cho bé. Bên cạnh đó cũng phải tiệt trùng các dụng cụ dùng để pha sữa (bình sữa, cổ bình, núm ty, ống hút,..), mẹ có thể tiệt trùng bằng nước sôi hoăc máy tiệt trùng chuyên dụng.
  • Bước 2: Đun nước để pha sữa, sau khi đun sôi nước, mẹ nên để nước nguội đến khoảng 40 độ C rồi mới tiến hành pha sữa, bởi nếu ở nhiệt độ quá cao dễ làm chất các lợi khuẩn và biến đổi chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Bước 3: Đổ nước vào bình sữa theo bảng hướng dẫn pha chế, đo lượng nước chính xác trên bao bì sản phẩm.
  • Bước 4: Đong sữa vào bình bằng cách sử dụng muỗng được kèm theo trong hộp và lấy theo tỷ lệ tương ứng với lượng nước, mẹ lưu ý lắc muỗng sữa đầy và gạt ngang bằng dụng cụ gắn trên vành hộp để định lượng chính xác, không nén sữa.
  • Bước 5: Lắc nhẹ cho đến khi sữa tan hoàn và cho bé sử dụng, sữa đã pha nên cho bé uống hết trong vòng 2h, nếu sau 2h thì không cho bé sử dụng tiếp.
cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik
Cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik chuẩn dành cho mẹ

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik chính hãng giá tốt:

Liều lượng và tần suất khuyến nghị sử dụng sữa Aptamil Profutura Duobiotik cho bé

Hiện nay, trên thị trường sữa aptamil profutura duobiotik được phân làm 3 loại với từng độ tuổi khác nhau, theo đó đối với từng độ tuổi của bé sẽ có liều lượng và tần suất sử dụng khác nhau được thể hiện trong bảng sau:

Loại sữa

Độ tuổi Lượng bột sữa (muỗng gạt) Lượng nước (ml)

Tần suất sử dụng

(lần/ngày)

Aptamil Duobiotik số 1 1-2 tuần

2-3

60-90 6
2-4 tuần

3-4

90-120

6

2 tháng

4

120

6

3 tháng

5

150

5

4 tháng

6

180

4-5

5 tháng

7

210

4-5

6 tháng

7

210

4

Aptamil Duobiotik số 2 6-7 tháng 7 210

4

7-12 tháng

7

90-210

2-3

Aptamil Duobiotik số 3 Trên 12 tháng

7

210

2-3

Mẹ nên pha theo liều lượng và sử dụng với tần suất khuyến nghị để đem lại hiệu tốt nhất cho bé. Bên cạnh đó, mẹ nên mua sữa Aptamil Profutura Duobiotik tại những địa chỉ uy tín như KidsPlaza để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng.

cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik
Liều lượng và tần suất khuyến nghị sử dụng sữa Aptamil Profutura Duobiotik cho bé

Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp mẹ biết cách pha sữa Aptamil Profutura Duobiotik đúng cách để các chất dinh dưỡng có trong sữa không bị biến đổi hoặc mất đi, giúp bé có cơ hội hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất của sản phẩm.

Tin liên quan: