Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp

0
2348

Bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp dành cho bé 4 tháng tuổi trở lên có khối lượng 125g/hộp sản xuất tại Anh đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các bố mẹ dành cho bé khi bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm, cung cấp dinh dưỡng đồng thời bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện.

bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp

Bột ăn dặm Heinz ngũ cốc và rau củ hỗn hợp với chỉ tiêu chất lượng chính: Năng lượng 350-450Kcal/100g, hàm lượng carbohydrate: 67-77g/100g đảm bỏ cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày của bé. Thành phần bao gồm bột (43%, gạo, ngô, kê), rau (cà chua, courgette, khoai tây, ớt đỏ), sữa bột tách kem, maltodextrin, dầu cọ, bột sữa nguyên kem, sữa protein, inulin, hương liệu tự nhiên, chiết xuất nấm men, cacsbonat calci, vitamin C, vitamin E, Niacin, kẽm sulfat, sắt, riboflavin, vitamin B6, Thiamin, Vitamin A, Axit Folic, Vitamin D, Vitamin B12.

Để bé có thể hấp thu được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng kể trên có trong bột Heinz vị ngọt thì khâu pha bột rất quan trọng bởi pha đúng mới có lợi cho sự phát triển của bé.

Hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp

Sau đây Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp đúng chuẩn nhất:

  • Cho bột vào nước ấm theo tỉ lệ 3 muỗng nước ấm đã được đun sôi + 1 muỗng bột vào bát và khuấy đều tay. Để bột khoảng 2 phút cho bột nở và chín mềm.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ sử dụng
  • Các mẹ có thể tăng hoặc giảm lượng sử dụng cho phù hợp với nhu cầu của trẻ.

Lưu ý khi dùng bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp:

  • Không cho trẻ sử dụng quá 50g/ngày
  • Kẹp chặt miệng túi lại sau mỗi lần lấy bột ăn dặm cho bé. Sau đó để bột ăn dặm cho bé ở nơi khô ráo, thoáng mát, sử dụng trong vòng 6 tuần tính từ ngày mở nắp hộp.