Hướng dẫn cách pha bột Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền

0
1249

Chẳng có gì là khó hiểu khi bột Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền lại được các bà mẹ Anh Quốc tin dùng, các mẹ Việt chuộng và chính các bé yêu thích. Bởi lẽ đây là loại bột ăn dặm dinh dưỡng cung cấp các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện lại còn có hương vị hấp dẫn, thơm ngon, công thức phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của các bé từ 7 tháng tuổi trở lên.

bột Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền

Cần sử dụng và pha bột ăn dặm Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền một cách khoa học thì mới tận dụng được tối đa những lợi ích mà loại bột này mang lại cho bé. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm mà các bậc phụ huynh cần nắm được:

  • Cho bột vào nước nóng đun sôi (khoảng 100 độ C) theo tỉ lệ 3 muỗng nước + 1 muỗng bột vào bát và khuấy đều
  • Để khoảng 2 phút cho các mảnh nhỏ của bột chín mềm. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ sử dụng
  • Tùy vào mỗi bé mà tăng/giảm lượng sử dụng cho phù hợp với nhu cầu từng bữa.
  • Lưu ý: Không sử dụng quá 50g/ngày cho bé

Với cách pha bột Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền như trên mới đảm bảo dinh dưỡng nhất cho bé yêu của bạn. Không tự ý điều chỉnh hay thay đổi tỉ lệ pha, cách pha khi chưa có sự chỉ định của các chuyên khoa dinh dưỡng.

Cách pha bột Heinz vị ngũ cốc, cà rốt, pho mai, bắp ngọt nghiền

Thông tin sản phẩm:

  • Khối lượng tịnh: 100g/hộp
  • Độ tuổi: Bột dinh dưỡng ăn dặm dành cho bé từ 07 tháng trở lên
  • Chỉ tiêu chất lượng chính: Năng lượng: 370 – 470Kcal/100g, Hàm lượng Carbohydrate: 65-75g/100g (xem trên nhãn chính)
  • Thành phần: Rau (bí đỏ, cà rốt, ngô ngọt), bột (58%, gạo, ngô, kê), sữa tách kem, maltodextrin, phô mai (5%, có chứa sữa), sữa Protein, dầu cọ, inulin, hương liệu tự nhiên (chứa sữa), calcium carbonate, vitamin C, kẽm sulphate, Niacin, Vitamin E, sắt, Riboflavin, Vitamin B6, Thiamin B6. Thiamin, Vitamin A, Folic acid, Vitamin D, Vitamin B12.