Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 chuẩn nhất

0
4565

Aptamil xanh lá số 3 được biết đến là dòng sữa đạm sạch A2 dùng cho các bé từ 1 tuổi. Để đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong sữa aptamil essensis số 3 không bị biến đổi hoặc mất đi trong quá trình pha sữa, các mẹ cần biết cách pha sữa Aptamil Assensis số 3 đúng cách. Nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các mẹ cách pha sữa chuẩn nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

cách pha sữa aptamil essensis số 3
Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 chuẩn nhất

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 3 chuẩn nhất dành cho mẹ

Để bảo toàn nguồn dinh dưỡng có trong sữa Aptamil Essensis số 3 cũng như đem lại hương vị vừa miệng nhất cho các bé, mẹ hãy tham khảo cách pha sữa Aptamil Assensis số 3 theo các bước như sau:

  • Bước 1: Mẹ rửa sạch tay và vệ sinh, tiệt trùng các dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm ty, tay cầm, ống hút,…) trước khi pha sữa cho con. Mẹ có thể tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng.
  • Bước 2: Đun nước để pha sữa cho bé, trong bước này các mẹ cần biết sữa Aptamil Essensis số 3 pha bao nhiêu độ là đảm bảo nhất. Để các lợi khuẩn trong sữa không bị chết, các chất dinh dưỡng không bị biến đổi, mẹ nên pha sữa Aptamil Essensis số 3 với nước đun sôi ở nhiệt độ khoảng 40-50 độ C.
  • Bước 3: Sử dụng muỗng gạt có sẵn trong hộp sữa để đong sữa, với tỷ lệ tương đương 1 muỗng gạt pha với 30ml nước ấm. Khi đong sữa mẹ không nên nén sữa vào gạt muống bằng dụng cụ có sẵn trong hộp sữa.
  • Bước 4: Mẹ có thể dùng thìa khuấy đều hoặc lắc nhẹ bình cho đến khi sữa tan hoàn toàn trong nước
  • Bước 5: Thử lại nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ sữa lên cổ tay trước khi cho bé uống.

Chỉ với vài bước đơn giản như vậy, là mẹ đã có thể hoàn toàn đảm bảo được tất cả các dưỡng chất có trong sữa Aptamil Essensis số 3 có nhiều cơ hội được bé hấp thụ.

cách pha sữa aptamil essensis số 3
Muỗng gạt có sẵn trong hộp sữa Aptamil Essensis số 3

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Aptamil Essensis chính hãng giá sốc ở đây.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Một số lưu ý khi pha sữa Aptamil Essensis số 3

Khi pha sữa Aptamil Essensis số 3 mẹ cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Liều lượng sử dụng: Đối với các bé trên 1 tuổi, liều lượng khuyến nghị cho 1 lần pha gồm 4 muỗng gạt sữa pha với 120ml nước và cho bé sử dụng 3-4 lần/ngày.
  • Đảm bảo khuấy hoặc lắc cho đến khi bột sữa được hòa tan hoàn toàn và phải luôn nhớ kiểm tra độ nóng trước khi cho bé uống, tránh bé bị bỏng.
  • Sau khi pha sữa chỉ nên cho bé sử dụng sữa trong vòng 2 giờ sau đó.
  • Sử dụng sữa sau khi mở nắp trong vòng 4 tuần và đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.
  • Để sữa Aptamil Essensis số 3 tại nơi khô ráo, thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời chiếu tới.
cách pha sữa aptamil essensis số 3
Một số lưu ý khi pha sữa Aptamil Essensis số 3

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Assensis số 3 đúng chuẩn dành cho mẹ. Mong rằng nội dung của bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích cho mẹ. Mẹ có thể tìm mua sữa Aptamil Essensis số 3 chính hãng tại các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc.

Tin liên quan: