Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 chuẩn nhất

0
2685

Aptamil Essensis số 2 dành cho trẻ ở lứa tuổi nào? Công dụng ra sao? Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 như thế nào để trẻ có nguồn dinh dưỡng tốt nhất? Trong bài viết này sẽ giải đáp chi tiết những nội dung trên, đồng thời hướng dẫn mẹ cách pha sữa dòng Aptamil Essensis số 2 đúng chuẩn.

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 chuẩn nhất

cách pha sữa aptamil essensis số 2
Sữa Aptamil Essensis số 2 pha bao nhiêu độ?

Aptamil Essensis là dòng sữa cao cấp thuộc nhãn hàng Aptamil. Tuy mới ra đời chưa lâu, nhưng dòng sản phẩm này đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng các mẹ bỉm nói riêng, người tiêu dùng nói chung. Ngoài thành phần cao hơn các dòng sữa aptamil được sản xuất trước đó, Aptamil Essensis số 2 bổ sung thêm protein A2 có thể dùng được cho các bé dị ứng với sữa bò hoặc hệ tiêu hóa kém.

Sữa Aptamil Essensis số 2 pha bao nhiêu độ, cách pha thế nào? Mẹ hãy thực hiện cách pha sữa như sau:

  • Mẹ rửa sạch tay mình bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng nhằm giữ vệ sinh.
  • Chuẩn bị bình sữa đã tiệt trùng để pha cho bé. 
  • Chuẩn bị lượng nước đun sôi và để nguội xuống 40 độ. Luôn pha sữa theo tiêu chuẩn: 01 muỗng sữa gạt ngang (dùng muỗng được cấp kèm bên trong mỗi hộp sữa) pha cùng 30ml nước. Tùy theo độ tuổi và nhu cầu uống của trẻ, mẹ chuẩn bị lượng nước phù hợp. 
  • Múc lượng sữa quy định đổ vào trong bình sữa đã có sẵn nước ấm.
  • Đậy nắp bình sữa rồi lắc nhẹ nhàng để hỗn hợp sữa + nước hòa tan hoàn toàn. 
  • Sau khi pha xong, mẹ đợi sữa nguội xuống khoảng 30 đến 35 độ C là có thể cho trẻ uống. Mẹ có thể kiểm tra bằng cách nhỏ sữa vào cổ tay để kiểm tra nhiệt độ.
  • Cần cho trẻ uống hết trong một lần. Sau khi trẻ uống xong, cần rửa sạch bình để tránh mảng bám và vi khuẩn xâm nhập.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Đối tượng và nhu cầu sử dụng sữa Aptamil Essensis số 2 cho bé

cách pha sữa aptamil essensis số 2
Essensis số 2 cho trẻ từ 06 tháng đến 12 tháng tuổi

Sữa Aptamil Essensis có 03 loại: Aptamil Essensis số 1, Aptamil Essensis số 2Aptamil Essensis số 3. Mỗi loại sữa sẽ dành cho đối tượng sử dụng khác nhau. Dòng Essensis số 2 là sản phẩm dành cho trẻ từ 06 tháng đến 12 tháng tuổi. Nhu cầu sử dụng sữa cho trẻ ở độ tuổi này như sau:

  • Trẻ từ 06 đến 09 tháng tuổi uống từ 4 đến 6 cữ sữa/ ngày. Mỗi cữ sữa trẻ uống khoảng từ 180 đến 240ml. Tổng cộng mỗi ngày, trẻ bổ sung khoảng từ 700 đến 950ml sữa.
  •  Trẻ từ 09 đến 12 tháng tuổi uống từ 3 đến 5 cữ sữa/ ngày. Mỗi cữ sữa trẻ sẽ uống khoảng từ 200 đến 250ml. Tổng lượng sữa trẻ bổ sung trong ngày khoảng 700ml.

Sỡ dĩ, lượng sữa trẻ từ 6 đến 9 tháng cần bổ sung nhiều hơn trẻ trên 9 tháng vì lúc này trẻ mới bắt đầu thời kỳ ăn dặm, khẩu phần ăn chưa thực sự đủ chất, do đó mẹ cần bổ sung lượng sữa để bù vào các dưỡng chất bị thiếu hụt. Trẻ từ 9 tháng tuổi đã quen thuộc với việc ăn dặm và có thể ăn nhiều loại thực phẩm hơn, vì vậy có thể giảm lượng sữa cung cấp hàng ngày cho bé.

cách pha sữa aptamil essensis số 2
Cung cấp Aptamil Essensis số 2 đúng liều lượng cho trẻ

Bài viết vừa hướng dẫn mẹ cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 đúng chuẩn nhằm mang lại dinh dưỡng tốt nhất cho con. Hiện nay, Aptamil Essensis là dòng sữa cao cấp giúp trẻ phát triển toàn diện ở mỗi giai đoạn, nếu kinh tế có thể đáp ứng, mẹ hãy mua cho trẻ sử dụng.

Tin liên quan: