Hướng dẫn cách uống Pediakid ăn ngon, ngủ ngon hiệu quả

0
28

Pediakid là thực phẩm chức năng hỗ trợ bé ăn ngon, ngủ ngon được nhiều bà mẹ tin dùng. Nhưng để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu, cha mẹ cần biết cách sử dụng đúng liều lượng và thời điểm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách uống Pediakid ăn ngon, ngủ ngon cho bé.

Thành phần có trong siro Pediakid Appetit Tonus

Thành phần của siro ăn ngon Pediakid Appetit Tonus được lấy từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên như rau diếp xoăn chicorée, cải xoong, lá mâm xôi, siro cây thùa, táo, và hydroglycerin của cây tự nhiên,… Tất cả những thành phần này đều giúp cung cấp chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ việc phục hồi và cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Pediakid Appetit Tonus được làm từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên 

Ngoài ra, Pediakid ăn ngon còn chứa một loạt vitamin cần thiết như vitamin C, B, D, E và các khoáng chất như sắt, kẽm, mangan,… Đặc biệt, siro còn có chứa Probiotics – một loại men vi sinh tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi, hỗ trợ cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho bé.

>> Tham khảo top sản phẩm ăn ngon bán chạy nhất:

Lợi ích của siro Pediakid Appetit Tonus

Siro Pediakid Appetit Tonus được chiết xuất từ rau diếp xoắn với thành phần chính là Prebiotic. Prebiotic giúp tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi phát triển mạnh mẽ hơn, từ đó hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu, và giúp trẻ ăn ngon miệng.

Ngoài ra, siro Pediakid còn giúp duy trì sự cân bằng trong hệ vi sinh đường ruột, giảm thiểu tình trạng táo bón và tiêu chảy. Sản phẩm cũng kích thích sự nhu động của ruột, giúp dạ dày hoạt động tốt hơn, từ đó cải thiện vấn đề biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Hơn nữa, việc tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi phát triển cũng giúp tăng cường quá trình chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất của cơ thể. Điều này mang lại hiệu quả tăng cân đáng kể cho các bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng.

Siro Pediakid Appetit Tonus giúp duy trì sự cân bằng trong hệ vi sinh đường ruột

Hướng dẫn cách dùng Pediakid ăn ngon, ngủ ngon hiệu quả

Khi sử dụng siro Pediakid Appetit Tonus để giúp bé ăn ngon, bố mẹ nên lắc đều chai trước khi sử dụng. Mỗi chai siro đi kèm với dụng cụ đong, giúp đo liều lượng dễ dàng. Sau đó, chỉ cần lấy đúng liều lượng theo hướng dẫn và cho bé uống trực tiếp sau bữa ăn khoảng 10 phút.

  • Đối với trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi, mỗi lần sử dụng 1 thìa cà phê (tương đương 5 ml), uống 2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.
  •  Đối với trẻ trên 5 tuổi, mỗi lần sử dụng 2 thìa cà phê (tương đương 10 ml), cũng uống 2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên cho bé sử dụng vitamin ăn ngon trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng. Nếu cần thiết, bố mẹ có thể sử dụng sản phẩm nhiều lần trong năm.

Pediakid Appetit Tonus là sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. Cha mẹ nên sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn để giúp bé phát triển toàn diện.

Xem thêm: